Giám đốc câu lạc bộ xác nhận từ chối lời đề nghị 20 triệu euro từ Arsenal cho cầu thủ ngôi sao

  • Arsenal theo đuổi Joan Garcia trong kỳ chuyển nhượng mùa hè
  • Espanyol không muốn bán thủ môn
  • Giám đốc câu lạc bộ giải thích lý do giá thầu bị từ chối

Garcia được Arsenal theo đuổi
Garcia bị Arsenal truy nã / Hình ảnh SOPA/GettyImages

Arsenal đã thất bại với lời đề nghị trị giá 20 triệu euro để ký hợp đồng với thủ môn Joan Garcia vào cuối mùa hè chuyển khoản cửa sổ, giám đốc thể thao Espanyol Fran Garagarza đã xác nhận.

Pháo thủ sẵn sàng bán dự bị Aaron Ramsdale, người đã mất vị trí vào tay David Raya, nếu họ có thể đảm bảo có người thay thế trước thời hạn. Ramsdale cuối cùng đã được bán cho Southampton, trong khi Neto của Bournemouth gia nhập đội bóng phía bắc London theo dạng cho mượn.

Nhưng trước khi quan tâm đến Neto, Arsenal đã được liên kết chặt chẽ với vận động viên giành huy chương vàng Olympic Garcia, người nhanh chóng được đưa vào đội hình xuất phát của Espanyol mùa trước sau chấn thương của thủ môn số một Fernando Pacheco.

Hợp đồng của Garcia có điều khoản giải phóng 30 triệu euro, nhưng Arsenal miễn cưỡng đáp ứng số tiền đó và được cho là chỉ đưa ra 20 triệu euro.



Nói chuyện với BẰNGGaragarza tiết lộ lý do khiến giá thầu này bị từ chối nhưng cũng thừa nhận Garcia có thể bị bán trong thời gian tới.

Ông bắt đầu: “Đối với bài tập này, chúng tôi hiểu rằng Joan là một tài sản và anh ấy cần thiết để đạt được mục tiêu vì anh ấy hành động ở một vị trí rất cụ thể”. “Chúng tôi không thể suy yếu ở đó, chúng tôi không thể. Sự quan tâm đến anh ấy sẽ không dừng lại. Thời điểm bán Joan có thể ở một thời điểm khác.”

Nói về khả năng tuyệt vời của Garcia, Garagarza nói thêm: “Với Joan, rõ ràng tài năng của anh ấy nằm ở đó, ngay cả khi anh ấy phải gia hạn hợp đồng vì không thi đấu, nhưng chúng tôi tin tưởng vào anh ấy.

“Cuộc sống hàng ngày của anh ấy ở mức rất cao. Rõ ràng là anh ấy đã lợi dụng chấn thương của Pacheco và đã đảm nhận vị trí này. Đúng là có sự quan tâm đến anh ấy, nhưng đối với chúng tôi, anh ấy là một tài sản.”


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.