Cầu thủ chạy cánh trái trẻ xuất sắc nhất EA FC 25

  • EA FC 25 được ấn định phát hành vào ngày 27 tháng 9
  • EA Sports đã giảm xếp hạng người chơi trước khi phát hành trò chơi
  • Nico Williams là cầu thủ chạy cánh trái được đánh giá cao nhất trong trận đấu

Saviho mới đến Manchester City có thẻ EA FC 25 đẹp mắt
Saviho mới đến Manchester City có thẻ EA FC 25 đẹp mắt / Robbie Jay Barratt – AMA/GettyImages

EA Sports đã hoạt động solo vào năm ngoái, với EA FC 25 là phiên bản thứ hai của trò chơi bóng đá hàng đầu của họ sau khi mối quan hệ của họ với FIFA tan vỡ.

Việc không có giấy phép FIFA đã không ngăn cản những người trung thành nhất với nhượng quyền thương mại và có thể cảm nhận được sự phấn khích một lần nữa khi chúng tôi chuẩn bị cho bản phát hành mới nhất của EA vào cuối tháng 9.

Tất cả các chế độ trò chơi chủ yếu đã quay trở lại và đã có nhiều đồn đoán về xếp hạng của người chơi trong vài tuần qua. Tuy nhiên, EA cuối cùng đã biến xếp hạng được đồn đại thành xếp hạng đã được xác nhận và tài năng trẻ hàng đầu của môn thể thao này đã được đối xử tử tế với nhiều bản nâng cấp hấp dẫn.

Những kẻ lừa đảo và tốc độ ở hai bên cánh sẽ luôn khiến game thủ phấn khích và tò mò. Nghệ thuật đánh người của bạn và thực hiện một quả tạt quyết liệt sẽ không bao giờ lỗi thời, cho dù có bao nhiêu cầu thủ chạy cánh ‘ngược dòng’ xuất hiện.

Vì vậy, không dài dòng nữa, chúng ta hãy điểm qua một số cầu thủ chạy cánh trái dưới 23 tuổi được đánh giá cao nhất trong EA FC 25.


Cầu thủ chạy cánh trái trẻ xuất sắc nhất EA FC 25

Mặc dù chúng tôi không đưa những người chơi ở vị trí tiền vệ cánh trái vào vị trí thay thế, nhưng chúng tôi cũng đã liệt kê những người chơi ở vị trí tiền vệ trái trong EA FC 25.

Sau một mùa hè huy hoàng khi anh góp mặt trong đội vô địch Euro 2024 là Tây Ban Nha và được một số cầu thủ ưu tú ở châu Âu săn đón, không có gì ngạc nhiên khi câu lạc bộ thể thao của Athletic Club Nico Williams là cầu thủ chạy cánh trái của U23 được đánh giá cao nhất trận đấu với tỷ số 85. Cầu thủ 22 tuổi này đá chính ở EA FC 24 vừa qua với số điểm 79.

Một chiến dịch 2023/24 đáng thất vọng có nghĩa là Gabriel Martinelli đã bị hạ xuống mức 83, với việc ngôi sao người Brazil gia nhập Barcelona Feminino Claudia Pina và Đội nữ Bayern Munich Klara Buhl trong câu lạc bộ đó.

Tân binh của Manchester City SavihoAnthony Gordon là đại diện của Premier League với số điểm 82 và cả hai đều có vẻ là những lựa chọn khởi đầu tuyệt vời cho người dùng sau khi trò chơi được phát hành. Savihosau khi đá chính cho Girona mùa trước, đã vượt qua đồng đội mới của mình, Jeremy Dokuvề mặt xếp hạng. Cầu thủ người Bỉ có thẻ đánh giá 80, nhưng tốc độ 92 của anh sẽ thu hút nhiều người.

người Paris Bradley BarcolaKessya Bussy cũng sẽ bắt đầu trò chơi ở mức 80.

Nữ Wolfsburg được xếp hạng 81 Ngọn lửa Giáng sinh và tốc độ 91 của cô ấy trông giống như một lá bài thú vị, với mức đánh giá tương tự Julie Dufour của Paris FC Feminin, đồng đội của Bussy, tự hào về một quân bài hoàn hảo hơn.

Người đẹp Colombia Linda Caicedo chắc chắn sẽ nâng cấp đáng kể số 79 của mình trong tương lai gần, cũng như Barcelona Feminin Salma Paralluelo (79), trong khi Borussia Dortmund Karim Adeyemi cũng có vẻ có ý định bước vào thập niên 80 khi anh ấy bắt đầu mùa giải 2024/25.

Villarreal Alex BaenaJeremy Pino là những ‘tiền vệ cánh’ khác nhau đáng kể nhưng cả hai đều được EA đánh giá 79, trong khi của Alejandro Garnacho Mùa giải đột phá ở Manchester không đủ để anh ấy kiếm được thẻ xếp hạng 80. Aston Villa Jacob Ramsey được phân loại một cách thú vị là cầu thủ chạy cánh trái trong EA FC 25 nhưng thẻ không hiếm được xếp hạng 78 của anh ấy trông không đặc biệt hấp dẫn đối với một cầu thủ được cho là chơi rộng.


20 cầu thủ chạy cánh trái được đánh giá cao nhất EA FC 25

Người chơi

câu lạc bộ

Tuổi

Đánh giá

Nico Williams

Câu lạc bộ điền kinh

22

85

Claudia Pina

Barcelona Nữ

23

83

Klara Buhl

Bayern Munich Nữ

23

83

Gabriel Martinelli

Arsenal

23

83

Saviho

Man City

20

82

Anthony Gordon

Newcastle

23

82

Ngọn lửa Giáng sinh

phụ nữ Wolfsburg

21

81

Julie Dufour

Paris FC Nữ tính

23

81

Jeremy Doku

Man City

22

80

Bradley Barcola

PSG

22

80

Kessya Bussy

Paris FC Nữ tính

23

80

Karim Adeyemi

Borussia Dortmund

22

79

Linda Caicedo

Real Madrid Nữ

19

79

Alex Baena

Villarreal

23

79

Salma Paralluelo

Barcelona nữ tính

20

79

Jeremy Pino

Villarreal

21

79

Alejandro Garnacho

Man United

20

79

Inma Gabarro

Everton Nữ

21

78

Jacob Ramsey

Biệt thự Aston

23

78

Jon Amezaga

Câu lạc bộ điền kinh Feminino

19

77

*Tất cả các xếp hạng lịch sự của BÓNG ĐÁ – xếp hạng có thể thay đổi.


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.