Erling Haaland bỏ lỡ cơ hội phá kỷ lục ghi bàn của Cristiano Ronaldo

  • Haaland trắng tay trong trận hòa 0-0 của Man City với Inter
  • Tiền đạo giờ chỉ có thể sánh ngang thành tích ghi bàn của Ronaldo
  • Người dân thành phố đối đầu với Arsenal vào cuối tuần

Chuỗi trận của Haaland đã chấm dứt
Kỉ lục của Haaland đã chấm dứt / Marc Atkins/GettyImages

Erling Haaland bỏ lỡ cơ hội phá kỷ lục ghi 100 bàn thắng cho một câu lạc bộ của Cristiano Ronaldo.

Tuyển thủ Na Uy bước vào trận đấu hôm thứ Tư với Inter với 99 bàn thắng sau 103 trận, biết rằng một pha lập công sẽ giúp anh phá vỡ kỷ lục 100 bàn sau 105 trận của Ronaldo cho Real Madrid.

Tuy nhiên, anh đã không tìm được mành lưới và giờ chỉ có thể san bằng kỷ lục của Ronaldo, với việc Haaland cần ghi bàn trong trận gặp Arsenal vào Chủ nhật tại Premier League – lần thứ 105 anh ra sân cho Man City – nếu anh muốn san bằng kỳ tích của huyền thoại người Bồ Đào Nha.

HLV Pep Guardiola đã nhảy vào phòng ngự Haaland sau trận hòa 0-0, thừa nhận Inter đã làm rất tốt khi loại anh ra khỏi trận đấu.

“Có sáu cầu thủ xung quanh anh ấy,” Guardiola nói. “Sáu. Ba phía sau, ba phía trước. Đó là cách họ giữ anh ta không tham gia cuộc chơi.

“Điều đó gây khó khăn cho bất kỳ cầu thủ nào. (Francesco) Acerbi, (Alessandro) Basotni cách anh ấy năm mét, (Hakan) Calhanoglou, (Piotr) Zielinski ở phía trước anh ấy. Điều đó thật khó khăn.

“Chúng tôi cố gắng tận dụng các khoảng trống, đó là lý do tại sao (Ilkay) Gundogan có một vài cơ hội nhưng Inter mạnh hơn chúng tôi về mặt thể chất. Chúng tôi cần có nhiều cầu thủ hơn bên cạnh Erling và đó là những gì chúng tôi đã làm. Tôi biết rằng Inter sẽ phòng ngự như vậy.” .”


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.