Rodri đưa ra phán quyết về tin đồn chuyển nhượng Real Madrid

  • Real Madrid liên hệ mạnh mẽ với Rodri
  • Man City muốn ràng buộc tiền vệ này bằng hợp đồng mới
  • Rodri lên tiếng về tương lai

Rodri nói rõ cảm xúc của mình
Rodri nói rõ cảm xúc của mình / Visionhaus/GettyImages

Rodri khẳng định anh vẫn chỉ tập trung vào Manchester City trước những tin đồn về sự quan tâm từ Real Madrid.

Cầu thủ 28 tuổi này đã nổi lên như một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và gần đây đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi, với những tin đồn cho rằng Madrid có thể trả gần 100 triệu bảng cho chữ ký của anh vào mùa hè tới.

Tuy nhiên, Man City tỏ ra thoải mái về tương lai của Rodri và tiền vệ này đã cố gắng hết sức để dập tắt sự không chắc chắn.

Rodri nói trong một cuộc họp báo: “Tôi không có gì nhiều để nói. “Tôi còn ba năm nữa ở City.

“Khi ký hợp đồng, tôi không nghĩ đến các đội khác, tôi chỉ nghĩ đến việc hoàn thành. Vì vậy, vâng, tôi còn hợp đồng với City và tôi không thể nói gì khác.”

Rodri vẫn còn hợp đồng đến năm 2027 và Man City không cảm thấy áp lực nào về tương lai của anh. Thậm chí còn có kế hoạch cung cấp cho tuyển thủ Tây Ban Nha một hợp đồng mới trong những tuần tới, bất kể sự quan tâm từ Madrid có thành hiện thực hay không.

Tất nhiên, kết quả phiên điều trần tại Premier League của Man City có thể rất quan trọng. Cityzens đã bị buộc tội 115 tội vi phạm các quy định tài chính, nếu được chứng minh là đúng, có thể dẫn đến các biện pháp trừng phạt đủ nghiêm khắc để ảnh hưởng đến đội thi đấu.



KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.