Girona vs Barcelona: Xem trước, dự đoán và đội hình

  • Barcelona đi khắp Catalonia để đối mặt với Girona trong trận derby cuối tuần này
  • La Blaugrana đặt mục tiêu duy trì khởi đầu hoàn hảo dưới thời Hansi Flick
  • Girona bước vào cuộc chạm trán sau những chiến thắng liên tiếp

Girona tiếp đón Barcelona trong trận derby xứ Catalan vào chiều Chủ nhật khi đội bóng của Hansi Flick tìm cách kéo dài khởi đầu thắng lợi của họ đến mùa giải 2024/25.

Sau giai đoạn tiền mùa giải hỗn tạp, Barcelona đã có được bước tiến đầu tiên trong mùa giải mới. Bộ ba chiến thắng sít sao 2-1 được nối tiếp bằng màn hủy diệt 7-0 trước đội bóng mới lên hạng Real Valladolid – một trong những màn trình diễn thuyết phục nhất của Barca trong thời gian khá dài.

Đối mặt với đối thủ người Catalan, Girona hứa hẹn sẽ là một bài kiểm tra về danh hiệu của họ, đặc biệt khi họ có thể để mắt đến việc bắt đầu chiến dịch Champions League. Hành trình của Barcelona tới Monaco vào tối thứ Tư đã bị đội bóng Ligue 1 đánh bại trong giai đoạn tiền mùa giải.

Girona, đội đã thắng hai trận gần nhất ở La Liga, cũng có thể đang mơ mộng về cuộc đụng độ Champions League đầu tiên của họ vào tối thứ Tư. Gói bất ngờ của mùa giải trước phải đối mặt với chuyến đi đầy trêu ngươi đến thủ đô của Pháp để đối mặt với Paris Saint-Germain.

Đây là 90 phút hướng dẫn trận derby ngày chủ nhật.


Trận đấu Girona vs Barcelona diễn ra lúc mấy giờ?

  • Vị trí: Girona, Tây Ban Nha
  • Sân vận động: Sân vận động Montilivi
  • Ngày: Chủ nhật ngày 15 tháng 9
  • Thời gian bắt đầu: 15:15 BST / 10:15 ET / 07:15 PT
  • Trọng tài: Alejandro Muniz Ruiz
  • ĐÃ TỪNG LÀ: Valentin Pizarro Gomez

  • Girona: 2 trận thắng
  • Barcelona: 2 trận thắng
  • Hòa: 1
  • Lần gặp gần nhất: Girona 4-2 Barcelona (4/5/2024) – La Liga

Girona

Barcelona

Sevilla 0-2 Girona – 09/01/24

Barcelona 7-0 Real Valladolid – 31/08/24

Girona 4-0 Osasuna – 24/08/29

Rayo Vallecano 1-2 Barcelona – 27/08/24

Atletico Madrid 3-0 Girona – 25/08/24

Câu lạc bộ thể thao Barcelona 2-1 – 24/08/24

Real Betis 1-1 Girona – 15/08/24

Valencia 1-2 Barcelona – 17/08/24

Bournemouth 3-2 Girona – 08/10/24

Barcelona 0-3 Monaco – 08/12/24


Cách xem Girona vs Barcelona trên TV và phát trực tiếp

Quốc gia

Kênh truyền hình/luồng trực tiếp

Vương quốc Anh

Thể thao Ngoại hạng 1, Cầu thủ Thể thao Ngoại hạng, LaLigaTV

Hoa Kỳ

fuboTV, ESPN+, ESPN Deportes, Ứng dụng ESPN

Canada

TSN+


Thông tin đội Girona

Girona may mắn bước vào trận derby với tình trạng sức khỏe tương đối sạch sẽ, dù tiền vệ Yangel Herrera có khả năng ra sân trong cuộc đụng độ sau khi anh bỏ lỡ kỳ nghỉ thi đấu quốc tế với Venezuela do chấn thương ở chân.

Có hoặc không có Herrera, Oriol Romeu sẽ được xếp đá ở hàng tiền vệ đối đầu với đội bóng mà anh đại diện ở mùa giải trước, trong khi các cựu cầu thủ Manchester United là Daley Blind và Donny van de Beek cũng có thể đá chính.

Cựu tiền đạo của Everton, Arnaut Danjuma khó có thể thay thế tân binh mùa hè và cựu tiền đạo Barcelona Abel Ruiz ở vị trí số 9, khi cầu thủ này đã ghi hai bàn trong mùa giải này.


Đội hình dự đoán Girona vs Barcelona

Đội hình dự đoán Girona vs Barcelona (4-3-3): Gazzaniga; Frances, Lopez, Blind, Gutierrez; Solis, Romeo, Martin; Tsygankov, Ruiz, Gil.


Thông tin đội bóng Barcelona

Tin tích cực cho Barcelona là tiền vệ trẻ Gavi đã trở lại tập luyện sau chấn thương dài hạn khiến anh phải ngồi ngoài từ tháng 11 năm ngoái. Anh ấy khó có thể ra sân cho đến tháng 10 nhưng anh ấy đang thực hiện những bước quan trọng trong quá trình hồi phục.

Ở những nơi khác, tin tức chấn thương không mấy tích cực đối với Flick. Andreas Christensen và Ronald Araujo vẫn vắng mặt ở hàng phòng ngự, trong khi hàng tiền vệ của anh ấy sẽ không có Marc Bernal, Frenkie de Jong và Fermin Lopez – những người sau này bị chấn thương gân khoeo vào đầu tháng 9.

Dani Olmo đã nhanh chóng thích nghi với cuộc sống trong màu áo Barca và sẽ rất muốn góp mặt trong trận derby vào Chủ nhật, với những nghi ngờ về thể lực của anh ấy sau chấn thương đầu gối gặp phải ở Tây Ban Nha.


Đội hình dự kiến ​​Barcelona vs Girona

Đội hình dự kiến ​​Barcelona vs Girona (4-2-3-1): Rang Ter; Kounde, Cubarsi, Martinez, Balde; Đã kết hôn, Pedri; Yamal, Elm, Raphinha; Lewandowski.


Dự đoán tỷ số Girona vs Barcelona

Sự bất khả chiến bại của Barcelona sẽ được thử thách vào cuối tuần này bởi đội bóng Girona, đội dường như đã tìm lại được chỗ đứng của mình sau khởi đầu mùa giải chậm chạp. Dưới thời Xavi, Barca đã thua cả hai lần đụng độ với đối thủ xứ Catalan với tỷ số 4-2 ở mùa giải trước, làm nổi bật sự khó khăn của thử thách hôm Chủ nhật.

Tuy nhiên, Barca bước vào trận đấu với phong độ ấn tượng, tìm kiếm chiến thắng trong những cuộc chạm trán khó khăn khi không đạt phong độ cao nhất. Đó là kỹ năng mà họ có thể cần phải dựa vào ở Estadi Montilivi, dựa vào tài năng tấn công của họ để sút xa.

Họ đã thắng 3 trận ở La Liga với tỷ số 2-1 trong mùa giải này. Tại sao không phải là một cái khác?



KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.