Báo cáo: Real Madrid và Barcelona cạnh tranh ngôi vô địch Euro 2024

  • Fabian Ruiz một trong những ngôi sao của Euro 2024 cùng Tây Ban Nha
  • Real Madrid và Barcelona trong số các câu lạc bộ quan tâm đến cầu thủ 28 tuổi
  • Paris Saint-Germain ký hợp đồng với Fabian từ Napoli vào năm 2022

Cổ phiếu của Fabian Ruiz đã tăng đáng kể trong mùa hè
Cổ phiếu của Fabian Ruiz đã tăng đáng kể trong mùa hè / Eurasia Sport Images/GettyImages

Real Madrid và Barcelona đều quan tâm đến ký kết Tiền vệ trung tâm Fabian Ruiz, người đóng vai chính cho Tây Ban Nha tại Euro 2024, các báo cáo ở Tây Ban Nha khẳng định.

Cầu thủ 28 tuổi này chơi bóng ở câu lạc bộ của mình cho gã khổng lồ Ligue 1 Paris Saint-Germain, đội mà anh gia nhập vào tháng 8 năm 2022 sau 4 năm thi đấu thành công ở Ý với Napoli.

Cùng với Nico Williams, Lamine Yamal và Rodri, Fabian là một trong những ngôi sao trong chiến dịch Euro 2024 thành công của Tây Ban Nha, ghi bàn ở vòng bảng trước Croatia trước khi ghi bàn trong chiến thắng toàn diện 4-1 trước Georgia ở vòng 16 đội.

ấn phẩm tiếng Tây Ban Nha THỂ THAO báo cáo rằng Fabian, người còn 3 năm trong hợp đồng với PSG, đang được Real Madrid quan tâm, bất chấp sự giàu có dồi dào ở hàng tiền vệ đã thuộc quyền sử dụng của Carlo Ancelotti.

Cầu thủ người Ý có thể triệu tập Federico Valverde, Aurelien Tchouameni, Eduardo Camavinga và Luka Modric cùng những người khác, mặc dù sau này đã 39 tuổi và có thể sẽ chơi mùa giải cuối cùng ở thủ đô Tây Ban Nha. Ancelotti trước đây đã làm việc với Fabian tại Napoli.

Fabian có thể chứng tỏ là sự thay thế hấp dẫn cho nhà vô địch Champions League 15 lần, người đã sở hữu một trong những đội hình mạnh nhất bóng đá thế giới.



Madrid đã có sẵn một hàng tiền đạo với bộ ba Vinicius Junior, Jude Bellingham và Rodrygo trước kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng hiện đã bổ sung Kylian Mbappé và Endrick vào hàng ngũ của họ. Họ cũng có lực lượng phòng ngự đặc biệt tốt – Antonio Rudiger và Dani Carvajal nằm trong số những cầu thủ có thành tích tốt nhất ở vị trí tương ứng của họ.

Barcelona cũng được cho là đang quan tâm đến Fabian, mặc dù họ đã bổ sung thêm các lựa chọn ở hàng tiền vệ với sự xuất hiện của Dani Olmo. Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn đang chịu áp lực tài chính nghiêm trọng – khiến Williams không thể đạt được một thỏa thuận mùa hè nào – nhưng cam kết củng cố đội hình của họ trong nỗ lực lật đổ đối thủ khốc liệt.

Huấn luyện viên trưởng Hansi Flick được cho là rất quan tâm đến việc tăng cường ở khu vực đó, với bộ đôi Joshua Kimmich và Leon Goretzka của Bayern Munich – hai cầu thủ mà ông quản lý trong thời gian ở Bavaria – cũng được cho là nằm trong danh sách mục tiêu rút gọn của ông.

Frenkie de Jong vẫn có thể rời đi để nhường chỗ cho một sự xuất hiện có thể xảy ra, với Fabian được coi là mục tiêu có thể đạt được sau khi PSG chi tiền cho thiếu niên Benfica Joao Neves để củng cố các lựa chọn của riêng họ.


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.