Kepa Arrizabalaga sắp rời Chelsea theo dạng cho mượn – báo cáo

  • Kepa đàm phán về việc cho Bournemouth mượn
  • Thủ môn chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Chelsea thêm 12 tháng
  • Real Madrid vẫn quan tâm đến cựu cầu thủ cho mượn

Việc cho Kepa mượn gần như chính thức
Bản hợp đồng cho mượn Kepa sắp chính thức / Soccrates Images/GettyImages

Thủ môn Kepa Arrizabalaga của Chelsea được cho là sắp gia nhập Bournemouth theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Kepa sẵn sàng chuyển nhượng sau khi anh trở lại từ bản hợp đồng cho mượn với Real Madrid nhưng The Blues cho đến nay vẫn chưa tìm được người mua lâu dài sau khi từ chối lời đề nghị từ đội bóng Ả Rập Saudi Al Ittihad vào đầu mùa hè này.

Với việc những người ngưỡng mộ Madrid không sẵn sàng tái ký hợp đồng với Kepa trong khi Andriy Lunin vẫn còn trên sổ sách, cầu thủ 29 tuổi này buộc phải tìm nơi khác và chứng kiến ​​Bournemouth nổi lên như những ứng cử viên cho chữ ký của anh vào tuần trước.

Hiện nay, Fabrizio Romano cho biết Chelsea và Bournemouth sắp đạt được thỏa thuận đưa Kepa về sân Vitality trong 12 tháng tới.

Bất kỳ động thái nào cũng sẽ chứng kiến ​​Kepa ký gia hạn thêm một năm với hợp đồng với Chelsea, hiện sẽ hết hạn vào mùa hè tới.



Kepa là một trong nhiều cầu thủ ở rìa Chelsea cần tìm nhà mới và khoản cho mượn trong nước chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho The Blues nếu họ không thể tìm được người mua lâu dài.

Các đội bị hạn chế chỉ có sáu suất cho mượn ở nước ngoài trong mùa giải này và Chelsea không muốn trao một trong những vị trí quý giá đó cho Kepa, người cùng với tiền đạo Romelu Lukaku, đã chiếm một trong những vị trí quý giá đó ở mùa giải trước.

Chelsea cũng đang nỗ lực tìm ngôi nhà mới cho một thủ môn khác, Djordje Petrovic, người có thể ra đi theo hợp đồng vĩnh viễn hoặc cho mượn trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Các báo cáo cho rằng Petrovic đang được đội bóng chị em của Chelsea là Strasbourg muốn có, mặc dù cầu thủ 24 tuổi này vẫn chưa bị thuyết phục bởi một động thái như vậy.


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.