Real Madrid 3-0 Real Valladolid: Xếp hạng cầu thủ giúp Los Blancos giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải La Liga

  • Real Madrid giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải La Liga mới
  • Real Valladolid đánh bại 3-0 tại Santiago Bernabeu
  • Federico Valverde, Brahim Diaz và Endrick ghi bàn cho Los Blancos

Valverde ghi bàn mở tỉ số
Valverde ghi bàn mở tỉ số / Florencia Tan Jun/GettyImages

Real Madrid đã ghi ba bàn thắng trong hiệp hai để vượt qua Real Valladolid vào chiều Chủ nhật.

Đội bóng của Carlo Ancelotti đã bị từ chối khởi đầu thắng lợi ở mùa giải La Liga mới khi họ bị Real Mallorca cầm hòa vào cuối tuần trước, nhưng họ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên sân nhà để giành chiến thắng lần này.

Valladolid phòng ngự cực kỳ tốt trong khoảng một giờ của trận đấu, nhưng không thể duy trì được sự chắc chắn đó khi họ phải cố gắng ghi bàn.


Kylian Mbappé đã tiến gần đến bàn thắng đầu tiên ở La Liga vào phút thứ 9 khi anh tung cú vô lê hiểm hóc vào lưới, nhưng Karl Hein – được cho mượn từ Arsenal – đã băng xuống để thực hiện một pha cứu thua tuyệt vời.

Đó là cơ hội duy nhất của hiệp một yên tĩnh, khi Valladolid phòng ngự xuất sắc và ngăn cản chủ nhà tung ra nhiều đợt tấn công ý nghĩa.

Nhưng sự kháng cự của Valladolid đã bị phá vỡ ngay sau giờ nghỉ. Vinicius Junior thực hiện được quả đá phạt trực tiếp ngay bên ngoài vòng cấm, và cú sút của Federico Valverde đã vượt qua Hein và đi vào góc xa.

Madrid gần như nhân đôi cách biệt ngay lập tức với pha đột phá nhanh chóng vài phút sau đó, với Arda Guler và Vinicius cầm bóng trước khi pha tấn công của ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ bị Enzo Boyomo cản phá.

Trong khi đó, Valladolid đã cố gắng tìm đường trở lại cuộc thi. Victor Meseguer cố gắng lao ra khỏi Eder Militao sau khi cú sút đầu tiên của anh bị cản phá, trước khi bị cản phá bởi khung thành cao lêu nghêu của Thibaut Courtois.

Một cú sút khác của Guler đến rồi đi khi Vinicius một lần nữa cản phá anh ta bằng một quả tạt tầm thấp, và lần này cú sút cận thành của anh ta đi chệch khung thành ở một quả phạt góc. Ngay sau đó, anh có cú sút nảy từ đường bóng của Fran Garcia do Hein cầm bóng.

Thủ môn của Valladolid một lần nữa bị Guler sử dụng khi cú sút của anh từ trong vòng cấm đi trúng mắt cá chân của Boyomo, mặc dù anh vẫn kịp dịch chân và cản phá cầu thủ Madrid.

Đáng lẽ ra, Kypbappé thực sự phải có bàn thắng đầu tiên trên sân nhà cho Madrid khi Vinicius phát hiện pha chạy chỗ của anh ấy trong khu vực 6m, nhưng anh ấy đã bị từ chối bởi một pha cứu thua thông minh của Hein. Cầu thủ người Pháp sau đó lao thẳng vào lưới từ một quả phạt góc trước khi tung cú sút đi chệch cột dọc trong gang tấc với đóng góp cuối cùng trong ngày.

Khi còn hai phút, Madrid cuối cùng đã ghi thêm bàn thắng thứ hai. Một đường chuyền dài phi thường của Militao vượt qua hàng phòng ngự Valladolid và tìm thấy Brahim Diaz, người đã lốp bóng thành công cho Hein bằng một cú vô lê tuyệt vời.

Vẫn còn thời gian để Madrid ghi bàn một lần nữa, khi Brahim lần này trở thành người cung cấp cho cầu thủ ra mắt Endrick, người đã đánh bại Hein ở cự ly gần bằng một cú đánh thấp mạnh mẽ.


Xếp hạng cầu thủ Real Madrid (4-2-3-1)

GK: Thibaut Courtois – 6/10 – Có thể dự đoán là không có quá nhiều việc phải làm giữa các gậy, nhưng đã không đặt sai chân khi được yêu cầu.

RB: Dani Carvajal – 6/10 – Có thiên hướng thu hút sự chú ý bằng màn trình diễn của chính mình trong những tháng gần đây, vì vậy đây là một màn trình diễn nhẹ nhàng hơn theo tiêu chuẩn của Carvajal. Không có gì để la hét hoặc hét lên ở cả hai đầu.

CB: Eder Militao – 7/10 – Đưa ra một pha kiến ​​tạo ấn tượng cho Brahim vào cuối ngày. Tương đối không gặp rắc rối ở phía sau.

CB: Antonio Rudiger – 6/10 – Tiếp tục cố gắng khai thác Valladolid bằng khả năng chuyền bóng xuất sắc của anh ấy, đặc biệt là tạo cơ hội đầu tiên trong trận đấu cho Kyabje.

LB: Fran Garcia – 6/10 – Lao về phía cánh trái để cố gắng tấn công vào khoảng trống, đặc biệt là khi Valladolid đang truy đuổi khung thành.

CM: Aurelien Tchouameni – 6/10 – Giữ mọi thứ đơn giản ở giữa sân, điều này phù hợp với Madrid hơn khi trận đấu diễn ra và họ đã tìm được bàn thắng mở tỷ số.

CM: Federico Valverde – 8/10 – Một màn trình diễn toàn diện ở hàng tiền vệ và hơn thế nữa. Phá vỡ các đợt tấn công của Valladolid trước khi họ kịp bắt đầu và giúp Madrid ghi bàn thắng.

RW: Rodrygo – 5/10 – Nghĩ ra một kỹ năng khéo léo chỗ này chỗ kia nhưng sản phẩm cuối cùng của anh ấy lại vô cùng thiếu sót. Không cùng bước sóng với các bạn diễn tấn công của anh ấy.

Sáng: Arda Guler – 10/7 – Một màn trình diễn tốt trong lỗ. Tôi gặp khó khăn trong việc tận dụng không gian trong hiệp một nhưng đã kiểm soát được sau khoảng thời gian cho đến khi thay người. Vào một ngày khác lẽ ra đã có bàn thắng mang tên anh ấy.

LW: Vinicius Junior – 7/10 – Bị bóp nghẹt từ rất sớm nhưng đã kéo dài trận đấu bằng tốc độ và sự lắt léo của anh ấy. Sẽ cảm thấy khó chịu khi không ghi được bàn thắng đóng góp.

CF: Kylian Mbappé – 6/10 – Những khó khăn trong tấn công của Madrid ở những trận đầu tiên không liên quan đến Mpbappe, người đã kéo Valladolid về vị trí này bằng khả năng di chuyển thông minh của mình. Lẽ ra anh ấy phải ghi được ít nhất một cơ hội và việc chờ đợi bàn thắng ở La Liga của anh ấy vẫn tiếp tục.


Phụ: Brahim Diaz (69′ cho Guler) – 8/10 – Một bàn thắng và một pha kiến ​​tạo từ băng ghế dự bị. Không tệ.

THAM GIA: Luka Modric (69′ cho Rodrygo) – 6/10

Dự bị: Dani Ceballos (85′ cho Vinicius) – 6/10

THAM GIA: Endrick (86′ cho Mbappe) – 8/10

Dự bị không được sử dụng: Andriy Lunin (GK), Fran Gonzalez (GK), Lucas Vazquez, Jacobo Ramon


Carlo Ancelotti – 8/10 – Madrid đã vượt qua những khó khăn trong hiệp một và xứng đáng nhận được chiến thắng cách biệt trong cả trận.



KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.