Đội hình dự đoán Real Madrid vs Real Valladolid – La Liga

  • Real Madrid chơi trận sân nhà đầu tiên ở mùa giải 2024/25 vào Chủ nhật này với Real Valladolid
  • Los Blancos chỉ hòa 1-1 với Mallorca ở trận mở màn La Liga
  • Jude Bellingham chấn thương và Ferland Mendy bị treo giò cuối tuần

Luka Modric nhiều khả năng sẽ được đá chính
Luka Modric có khả năng ra sân / Hình ảnh thể thao chất lượng / GettyImages

Real Madrid đang hy vọng có thể chuộc lỗi trước Real Valladolid vào Chủ nhật tuần này sau trận hòa không thành công với Mallorca vào cuối tuần khai mạc mùa giải La Liga mới.

Nhà vô địch Tây Ban Nha chỉ có thể giành được một điểm trong chuyến làm khách tới Palma bất chấp bàn thắng sớm của Rodrygo, đây khó có thể là khởi đầu cho hành trình bảo vệ danh hiệu mà Carlo Ancelotti mong muốn. Tuy nhiên, họ có cơ hội tuyệt vời để giành chiến thắng đầu tiên trong chiến dịch quốc nội vào Chủ nhật khi tiếp đón Valladolid mới thăng hạng tới Santiago Bernabeu.

Tuy nhiên, Ancelotti sẽ vắng mặt một số cầu thủ đội một có ảnh hưởng lớn của ông. Thẻ đỏ của Ferland Mendy trong trận gặp Mallorca đồng nghĩa với việc anh bị treo giò trong trận đấu vào Chủ nhật, trong khi Jude Bellingham đã thêm tên anh vào danh sách chấn thương vốn đã có cả Eduardo Camavinga và David Alaba.

Đây là cách Madrid có thể xếp hàng cho cuộc chạm trán vào Chủ nhật.


Đội hình dự kiến ​​Real Madrid vs Real Valladolid (4-3-3)

GK: Thibaut Courtois – Cầu thủ oai vệ người Bỉ đã có khởi đầu chói sáng cho mùa giải 2024/25 sau khi phải ngồi trên bàn điều trị quá nhiều thời gian ở mùa giải trước. Anh ấy bận rộn một cách đáng ngạc nhiên trước Mallorca nhưng đã xử lý mọi việc ném vào anh ấy.

RB: Dani Carvajal – Sẽ không có bất ngờ nào từ Carvajal vào Chủ nhật, với sự ổn định của cựu binh ở cánh phải là chìa khóa giúp anh ấy tồn tại lâu dài ở cấp độ ưu tú.

CB: Eder Militao – Đó không phải là màn trình diễn sắc nét nhất của Militao trước Mallorca và anh ấy sẽ háo hức chơi tốt hơn Mamadou Sylla vào cuối tuần này. Alaba chấn thương đồng nghĩa với việc suất đá chính của cầu thủ người Brazil được đảm bảo.

CB: Antonio Rudiger – Mặc dù anh ấy có thể làm tốt hơn để ghi bàn thắng của Vedat Muriqi lần trước, nhưng chắc chắn anh ấy sẽ trở lại vào cuối tuần này. Anh hiếm khi mắc sai lầm vào lưới gã khổng lồ Tây Ban Nha.

LB: Fran Garcia – Chiếc thẻ đỏ ngu ngốc của Mendy trong trận gặp Mallorca trao cho Garcia một cơ hội hiếm có. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã không gây ấn tượng khi trở lại Bernabeu nhưng có cơ hội tuyệt vời để tỏa sáng trước tân binh La Liga Valladolid.

DM: Aurelien Tchouameni – Là tiền vệ lùi sâu nhất trong bộ ba trung tâm của Madrid, anh sẽ là nhân tố chủ chốt để ngăn chặn sự đe dọa từ Valladolid trong các pha phản công.

CM: Federico Valverde – Chấn thương đáng lo ngại của Bellingham có thể sẽ buộc Valverde phải tiến xa hơn trong trận gặp Valladolid khi anh ấy đặt mục tiêu hỗ trợ bộ ba huyền thoại của Madrid. Cầu thủ người Uruguay luôn là cầu thủ ghi bàn và kiến ​​tạo đáng tin cậy.

CM: Luka Modric – Tiền vệ vượt thời gian này khó có thể bắt đầu sự nghiệp ở tuổi 38 nhưng chấn thương của Bellingham đã mở ra cơ hội cho nhạc trưởng này được ra sân nhiều hơn. Anh ấy vẫn kỳ diệu như mọi khi khi có cơ hội.

RW: Rodrygo Rodrygo đã thể hiện giá trị của mình trước Mallorca bất chấp sự chú ý của các đồng đội đang tấn công một cách tự nhiên. Ngôi sao người Brazil đã mở tài khoản La Liga cho mùa giải 2024/25 vào cuối tuần trước.

ST: Kylian Mbappé – Ancelotti vẫn đang tìm cách sử dụng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới một cách tốt nhất nhưng đã có những dấu hiệu đáng khích lệ ở Siêu cúp UEFA và trận gặp Mallorca. Ngay cả khiMbappe thể hiện dưới mức tốt nhất, bạn vẫn có thể mong đợi anh ấy sẽ ghi bàn thắng đầu tiên ở La Liga vào cuối tuần này.

LW: Vinicius Junior – Thường là người kiến ​​tạo chính cho Madrid và đã ghi một bàn thắng và một pha kiến ​​tạo trong hai trận mở màn mùa giải, với pha lập công thông minh cho Rodrygo trong trận gặp Mallorca.


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.