Dani Olmo phải đối mặt với việc bỏ lỡ một trận đấu La Liga khác vì đăng ký chậm trễ

  • Dani Olmo có tên trong danh sách đội hình Barcelona đối đầu với Athletic Club
  • Sự tham gia của cầu thủ chạy cánh phụ thuộc vào việc đăng ký La Liga thành công
  • Vấn đề tài chính tiếp tục hạn chế gã khổng lồ xứ Catalan

Dani Olmo vẫn chưa đăng ký thi đấu cho Barcelona
Dani Olmo vẫn chưa đăng ký chơi cho Barcelona / Pedro Salado/GettyImages

Barcelona đã điền tên bản hợp đồng mùa hè Dani Olmo vào đội hình của họ cho cuộc đụng độ La Liga vào tối thứ Bảy với Athletic Club, nhưng vẫn không có gì đảm bảo anh ấy sẽ có thể thi đấu.

Olmo, người được định giá khoảng 60 triệu euro từ RB Leipzig hồi đầu tháng này, đã bỏ lỡ trận mở màn La Liga vào cuối tuần trước trước Valencia vì không thể đăng ký thi đấu.

Nguyên nhân là do các vấn đề tài chính đang diễn ra của Barcelona trong những năm gần đây, họ vẫn mắc kẹt với quy định giới hạn chi tiêu 1:4 cho đến khi họ có thể đáp ứng các ngưỡng cần thiết để quay trở lại tỷ lệ 1:1. Câu lạc bộ cần tạo đủ chỗ về mặt ngân sách trước khi Olmo có thể đăng ký thi đấu.

Một cách lạc quan, Barca đã đưa Olmo vào danh sách đội hình làm khách của CLB Athletic. Nhưng tên của anh ấy có một dấu hoa thị bên cạnh, cho thấy nó vẫn phụ thuộc vào việc La Liga ký kết.

Trong tuần qua, đội bóng xứ Catalan đã chia tay Ilkay Gundogan, người đã trở lại câu lạc bộ cũ Manchester City theo dạng chuyển nhượng tự do, giúp anh thoát khỏi gánh nặng lương bổng trong hợp đồng. Một thỏa thuận theo đó Clement Lenglet gia nhập Atletico Madrid theo dạng cho mượn cũng có vẻ gần như đã được thống nhất.



Olmo vẫn tập luyện như bình thường và tình hình sẽ khiến anh ấy vô cùng khó chịu. Gundogan đã ở trên cùng một con thuyền vào thời điểm này năm ngoái, vừa mới đến, trong khi nhiều ‘đòn bẩy’ kinh tế khác nhau đã được kích hoạt vào năm 2022 để có thể đăng ký Robert Lewandowski, Raphinha vào năm 2022.

Ngoài Gavi, Frenkie de Jong và Ronald Araujo bị chấn thương, Andreas Christensen đã gia nhập danh sách những cầu thủ không có mặt. Hậu vệ người Đan Mạch đã dính chấn thương Achilles, câu lạc bộ đã xác nhận điều này, với các báo cáo cho thấy có thể phải hai tháng nữa anh mới có thể thi đấu trở lại.

Christensen đã được liên kết với Manchester United, Tottenham Hotspur và Newcastle United, và chấn thương có thể làm hỏng cơ hội bán anh ấy và huy động thêm tiền mặt.




KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.