Hansi Flick không chắc chắn về việc đăng ký Dani Olmo trước cuộc đụng độ Câu lạc bộ thể thao

  • Barcelona sẽ gặp Athletic Club ở La Liga vào thứ Bảy
  • Bản hợp đồng mới Olmo chưa đăng ký với La Liga
  • Flick không chắc liệu tiền vệ này có sẵn sàng hay không

Olmo vẫn chưa được đăng ký
Olmo vẫn chưa được đăng ký / Hình ảnh thể thao chất lượng / GettyImages

HLV Hansi Flick của Barcelona thừa nhận ông không biết liệu mới ký kết Dani Olmo sẽ được đăng ký với La Liga trong thời gian diễn ra trận đấu với Athletic Club vào thứ Bảy.

Barca đã chi 60 triệu euro để ký hợp đồng với Olmo từ RB Leipzig vào đầu mùa hè này nhưng các vấn đề về giới hạn lương của họ khiến tuyển thủ Tây Ban Nha không thể đăng ký kịp thời cho trận mở màn La Liga với Valencia.

Ngay cả sau sự ra đi của Ilkay Gundogan, Barca được cho là không thể chiêu mộ Olmo, người phải đối mặt với việc phải nghỉ thi đấu thêm một ngày cuối tuần nữa khi đội bóng của anh chuẩn bị gặp Athletic.

Khi được yêu cầu cập nhật tình hình, Flick thú nhận: “Việc của tôi không phải là giải quyết việc đăng ký, nhưng anh ấy đã sẵn sàng thi đấu.

“Tôi hy vọng anh ấy sẽ có mặt trong đội vào ngày mai và có thể giúp chúng tôi. Chúng tôi đang chờ đợi điều đó. Anh ấy đã sẵn sàng. Điều đó tốt cho chúng tôi vì anh ấy là cầu thủ tạo ra sự khác biệt, đó là những gì chúng tôi có thể thấy khi anh ấy cảm thấy áp lực ở phía trước.” về khung thành. Thật tốt khi có anh ấy trong đội càng sớm càng tốt.”



Phần lớn câu chuyện hướng đến trận đấu xoay quanh cầu thủ chạy cánh Nico Williams của Athletic, người từng là một trong những mục tiêu hàng đầu của Barca vào đầu mùa hè này trước khi họ chuyển sự chú ý sang Olmo.

Williams, người được cho là đã cam kết tương lai trước mắt của mình với Athletic, đã tự khẳng định mình là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất La Liga, nhưng Flick tin rằng Barcelona có thể kiềm chế được anh ấy.

“Chúng tôi có những cầu thủ giàu kinh nghiệm, Jules (Kounde) – có thể chăm sóc anh ấy,” Flick nhấn mạnh.

“Công việc của tôi không phải là nói về một cầu thủ của đội đối phương, chúng tôi sẽ tập trung vào việc đối đầu với anh ấy và Jules sẽ có một trận đấu hay.”


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.