Các tài năng của Real Madrid và Man City ‘chuẩn bị gia nhập’ Cesc Fabregas’ Como

  • Como tiếp tục thu hút chuyển nhượng cao cấp
  • Những tài năng trẻ Nico Paz & Maximo Perrone chuẩn bị tham gia
  • Cựu đội trưởng Barcelona Sergi Roberto cũng đến

Como vẫn đang thể hiện nhiều tham vọng trên thị trường chuyển nhượng
Como vẫn đang thể hiện nhiều tham vọng trên thị trường chuyển nhượng / Image Photo Agency/GettyImages

Como đang trên đường hoàn thành cú đúp ký kết của Nico Paz và Maximo Perrone lần lượt từ Real Madrid và Manchester City, cũng như cựu đội trưởng Barcelona Sergi Roberto.

Đội bóng tỉnh lẻ của Ý trở lại Serie A mùa này lần đầu tiên sau 21 năm và dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên trưởng tân binh Cesc Fabregas.

Với hy vọng tránh phải quay trở lại Serie B ngay lập tức, Como đã tăng cường đội hình của mình bằng việc mua lại những cựu binh như Raphael Varane, Pepe Reina, Alberto Moreno và Andrea Belotti. Nhưng họ cũng đã chi một số tiền kha khá cho các cầu thủ trẻ – Yannik Engelhardt, Alieu Fadera, Emil Audero, Gabriel Strefezza và Alberto Dossena đã đến với tổng số tiền 32 triệu euro và tham vọng vẫn tiếp tục.

Fabrizio Romano đã báo cáo một thỏa thuận được thực hiện với Real Madrid để ký hợp đồng với Paz theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn với giá 6 triệu euro. Madrid cũng sẽ được hưởng 50% số tiền chuyển nhượng trong tương lai và có điều khoản mua lại để thực hiện nếu họ muốn có lại tiền đạo này hoặc bán anh ta với giá cao hơn.

Paz, người sẽ bước sang tuổi 20 vào tháng tới, đã có 8 lần ra sân cho đội một mùa trước và ghi một bàn.

Romano sau đó ám chỉ rằng các thông báo về Paz, Perrone và Roberto đã gần kề.



Các cuộc đàm phán với Manchester City về Perrone được cho là đã bắt đầu với khả năng có một khoản cho mượn ban đầu kèm theo tùy chọn mua. City muốn các điều khoản bán và mua lại cuối cùng vẫn giữ quyền kiểm soát tương lai của tiền vệ 21 tuổi.

Perrone gia nhập Man City từ câu lạc bộ Argentina Velez Sarsfield vào tháng 1 năm 2023 và chơi hai trận ở đội một trước khi trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn tại Las Palmas ở La Liga. Anh ấy đã ra sân cho đội bóng của Pep Guardiola trong giai đoạn tiền mùa giải nhưng đã không tham gia kể từ khi mùa giải mới bắt đầu.

Roberto là một bản hợp đồng khác, bổ sung thêm kinh nghiệm cốt lõi sau khi anh rời Barcelona khi hết hợp đồng. Tiền vệ/hậu vệ phải 32 tuổi lần đầu tiên trong sự nghiệp thăng tiến sau hơn nửa cuộc đời thi đấu cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Como đã phải nhận một sự thức tỉnh thô lỗ trong lần trở lại Serie A vào cuối tuần trước, trước Juventus.


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.