Con trai huyền thoại Real Madrid tạo hứng thú trong hàng ngũ học viện

  • Con trai Marcelo đang làm dậy sóng học viện Real Madrid
  • Enzo Alves là tiền đạo 14 tuổi có thể lực và sung mãn
  • Cha anh đã chơi 546 trận cho câu lạc bộ và giành được 25 danh hiệu

Con trai Marcelo là thế hệ tiếp theo ở Real Madrid
Con trai của Marcelo là một phần của thế hệ tiếp theo tại Real Madrid / PIERRE-PHILIPPE MARCOU/GettyImages

Người hâm mộ Real Madrid có lý do để vui mừng về tương lai sau những đánh giá tích cực về một cầu thủ 14 tuổi trong hàng ngũ học viện của họ, người cũng tình cờ là con trai của một huyền thoại câu lạc bộ.

Enzo Alves, con cả của cựu hậu vệ trái Marcelo của Madrid, đang gây xôn xao ở Valdebebas.

BẰNG viết rằng anh ấy nằm trong số những cấp độ trẻ “tạo ra nhiều kỳ vọng nhất”, lưu ý rằng một “vóc dáng rất mạnh mẽ” ở tiền đạo trẻ đối với một người ở độ tuổi của anh ấy.

Alves đã thu hút sự chú ý trong nhiều năm thông qua các clip trên mạng xã hội và sự thăng tiến của anh qua các nhóm tuổi, gắn bó với Real Madrid từ năm 8 tuổi, đã được lập biểu đồ thông qua các phương tiện truyền thông không thường xuyên đưa tin. Anh ấy được biết đến là người chơi sung mãn, ghi 105 bàn trong 100 trận đầu tiên của đội trẻ và đã được gắn mác trong quá khứ bởi Đánh dấu như một “máy chấm điểm”.



Alves sinh ra ở Madrid vào tháng 9 năm 2009 và do đó anh là người Tây Ban Nha. Và trong khi cả bố và mẹ anh đều là người Brazil – mẹ anh là Clarice Alves, vợ của Marcelo trong 16 năm – thì chính Tây Ban Nha mới là nơi mà cầu thủ trẻ này đã chọn để đại diện ở cấp độ U15 quốc tế.

Marcelo đã trải qua 15 mùa rưỡi với Madrid sau khi anh đến từ Fluminense khi còn là một thiếu niên vô danh vào tháng 1 năm 2007. Anh đã có 546 lần ra sân cho câu lạc bộ, đứng thứ 12 trong danh sách mọi thời đại và là cầu thủ ngoài châu Âu cao nhất tính đến thời điểm đó. về sự ra đi năm 2022 của anh ấy.

Hậu vệ trái này là đội trưởng câu lạc bộ trong năm cuối cùng của anh ấy và giành được tổng cộng 25 danh hiệu, bao gồm cả Champions League 5 lần. Khi Madrid giành chức vô địch châu Âu lần thứ 12 vào năm 2017, Marcelo say rượu đã cố tình bối rối tại sao đồng đội của anh đều ăn mừng trong trang phục mang số 12 – số đội của anh – mà quên mất rằng đó là số cúp C1.


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.