Carlo Ancelotti đưa ra những lời chỉ trích gay gắt về Real Madrid sau trận ra mắt La Liga đáng thất vọng của Kylian Kylian Kylian

  • Real Madrid bị Mallorca cầm hòa ở trận mở màn La Liga
  • Kylian Mbappé không tạo được ấn tượng trong trận ra mắt bóng đá Tây Ban Nha
  • Ancelotti chỉ trích màn trình diễn của đội mình

Ancelotti không mấy ấn tượng
Ancelotti không mấy ấn tượng / Rafa Babot/GettyImages

Carlo Ancelotti tức giận chỉ trích “thái độ tồi tệ” của Real Madrid sau khi trận ra mắt La Liga của Kylian Kylian kết thúc trong thất vọng Trận hòa 1-1 với Mallorca.

Mbappé đã ghi bàn trong trận ra mắt ở trận Siêu cúp châu Âu trước Atalanta vài ngày trước đó nhưng phần lớn là vô danh trước Mallorca, đội đã cầm hòa trước đội bóng thành Madrid, đội đã kết thúc trận đấu với 10 người sau thẻ đỏ liên tiếp của Ferland Mendy ở phút bù giờ. .

Sau trận đấu, Ancelotti thừa nhận rằng sự cân bằng trong đội của ông đã sai khi ông chỉ trích các cầu thủ của mình vì không tiếp cận trận đấu với tư duy đúng đắn.

“Năm ngoái tôi hài lòng với một số trận hòa, nhưng hôm nay thì không,” anh nói. “Chúng tôi có thể đã làm tốt hơn nhiều.

“Tôi không muốn bào chữa. Chúng tôi chỉ cần làm tốt hơn, với thái độ tốt hơn. Bạn có thể học hỏi từ những trận đấu này. Rõ ràng vấn đề nằm ở đâu. Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu tốt, nhưng đó không phải là một trận đấu hay. Chúng tôi cần phòng ngự tốt hơn. Chúng tôi cần cân bằng hơn. Chúng tôi đã nói điều đó trước đây, chúng tôi rất tấn công và sự cân bằng là điều cần thiết.”



Mbappé bị chỉ trích vì gặp khó khăn khi phối hợp cùng Vinicius Junior và Rodrygo – cầu thủ đã kiến ​​tạo cho Rodrygo ghi bàn cho Madrid – và Ancelotti thừa nhận rằng các tiền đạo của anh cần nhận thức rõ hơn về cách họ tác động đến toàn đội.

Ancelotti giải thích: “Đôi khi họ hoán đổi vị trí. Đôi khi người này hay người kia chiếm giữ vị trí, tùy thuộc vào cách họ đang làm”. “Vấn đề là toàn đội quá cởi mở. Chúng tôi phải tập trung hơn như thường lệ. Đó không phải là vấn đề về thể chất hay tinh thần.

“Khi chúng tôi giành lại bóng, tất cả chúng tôi phải cùng nhau suy nghĩ về điều đó. Bạn có thể nghĩ rằng đó là vấn đề đối với tiền đạo, nhưng nó có thể là vấn đề đối với hàng phòng ngự hoặc đối với các tiền vệ. Đó không phải là vấn đề đối với một, hai hoặc ba. Đó là một vấn đề đối với một đội trong trận đấu này đã không hiểu rằng đó là khía cạnh quan trọng của trận đấu phòng ngự Mallorca.


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.