Mallorca 1-1 Real Madrid: Xếp hạng cầu thủ vô địch La Liga cầm hòa

  • Real Madrid bắt đầu bảo vệ chức vô địch La Liga bằng trận hòa trước Mallorca
  • Rodryo mở tỉ số trước khi Vedat Muriqi gỡ hòa
  • Los Blancos không tìm được bàn thắng trong hiệp 2

Madrid đã bị cầm hòa vào tối Chủ nhật
Madrid đã bị cầm hòa vào tối Chủ nhật / OSCAR DEL POZO/GettyImages

Real Madrid đã bị cầm chân trong trận mở màn mùa giải La Liga 2024/25 khi Mallorca thể hiện sự kiên cường để giành được trận hòa 1-1 vào tối Chủ nhật.

Los Blancos đã vượt lên dẫn trước khi Rodrygo tìm thấy một pha tấn công chính xác ở góc xa, nhưng một số pha phòng ngự đẹp mắt đã giúp Vedat Muriqi đánh đầu ghi bàn và gỡ hòa.

Madrid chơi mạnh mẽ vào cuối hiệp hai nhưng hàng loạt cầu thủ lừng danh của họ không thể tìm được bàn thắng quyết định.


Carlo Ancelotti đã mang đến cho người hâm mộ Madrid một cơ hội khác để chứng kiến ​​hàng tiền đạo toàn sao gồm Rodrygo, Kylian Mbappe và VInicius Junior thi đấu cùng với Jude Bellingham, Aurelien Tchouameni và Federico Valverde ở phía sau họ ở hàng tiền vệ, nhưng chính Mallorca mới là người thực hiện pha cứu thua đầu tiên. một thủ môn ở hai đầu.

Samu Costa băng vào từ cánh rồi dứt điểm căng về phía khung thành, buộc Thibaut Courtois phải sút bóng vọt xà ngang.

Mỗi bộ ba tấn công của Los Blancos bắt đầu thể hiện kỹ năng độc đáo của mình trước khi bàn thắng mở tỷ số đến ở phút thứ 13. Vinicius lao về phía vòng cấm và đánh gót vào đường chuyền của Rodrygo, giúp anh thực hiện cú dứt điểm xuất sắc vào góc xa.

Đội chủ nhà đã tận dụng được cơ hội gỡ hòa ngay sau khi bị dẫn trước, nhưng quả tạt tầm thấp của Johan Mojica đã né được cả Muriqi và Takuma Asano rồi rê bóng ra thực hiện quả ném biên.

Một số pha phối hợp của Madrid với sự tham gia của Bellingham, Valverde và Vinicius là thần thánh, nhưng việc thiếu cơ hội ghi bàn rõ ràng đã khiến đội khách không thể kéo dài khoảng cách trong khi Mallorca thể hiện ý định gỡ hòa mà không thành công trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Tuy nhiên, các siêu sao của Madrid nhanh chóng gặp phải thất bại khi đội bóng của Jagoba Arrasate đánh trả trong vòng mười phút sau khi trận đấu bắt đầu lại.

Đó là một bàn thắng có tính chất đơn giản đến mức đáng kinh ngạc, khi Muriqi thực hiện quả phạt góc treo cổ của Daniel Rodriguez. Cầu thủ to lớn của Kosovo đã nhảy cao hơn Antonio Rudiger và đánh đầu vượt qua tầm với của Courtois, khiến các cổ động viên đội nhà say mê.

Mbape nhanh chóng vượt qua đường biên ngang nhưng không thể chọn được mục tiêu trước khi tung ra Dominik Greif một pha chạy tương tự, khiến cú sút của anh ấy bị cản trở ở cột gần.

Luka Modric bắt đầu trận đấu sau hơn một giờ thi đấu khi Ancelotti xáo trộn đội hình của mình để tìm kiếm phản ứng trước bàn gỡ hòa của Mallorca. Mbappé thử thách Greif một lần nữa và Rodrygo có vẻ chắc chắn sẽ bắt kịp pha phản công, chỉ để Mojica đến trước và giải quyết mối nguy hiểm.

Mallorca có thể đã vượt lên dẫn trước một cách sốc vào cuối trận khi Antonio Sanchez lao tới sau khi quả bóng thả nhẹ cho anh ta, mặc dù điều đó có thể không được phép vì lỗi việt vị.

Cuối cùng, không có người chiến thắng nào thuộc về cả hai đội và thay vào đó, Ferland Mendy đã để cho sự thất vọng của mình lấn át bằng một pha lao lên cao và hoang dã dẫn đến việc anh ta bị sa thải, buộc Madrid phải bắt đầu bảo vệ danh hiệu của họ với một điểm duy nhất.


Xếp hạng cầu thủ Real Madrid (4-3-3)

GK: Thibaut Courtois – 7/10 – Việc dừng sớm quan trọng khiến trận đấu không có bàn thắng. Bị đặt dưới áp lực nhưng đã đáp lại bằng sự điềm tĩnh được mong đợi của một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

RB: Dani Carvajal – 6/10 – Thường hiếu chiến nhưng không phải lúc nào cũng tỏ ra thoải mái khi đối đầu với Rodriguez khó tính.

CB: Eder Militao – 5/10 – Lẽ ra có thể khẳng định mình giống Rudiger hơn nhưng lại kiểm soát bóng hợp lý, hiếm khi để mất bóng.

CB: Antonio Rudiger – 6/10 – Anh ấy nhảy sai lầm khi Muriqi gỡ hòa. Mặt khác, phía sau đã dẫn đầu tốt khi đối mặt với một số áp lực nghiêm trọng về điểm của Mallorca.

LB: Ferland Mendy – 4/10 – Thực hiện một số pha hồi phục tuyệt vời, từ chối một cơ hội tuyệt vời của Muriqi để giúp Mallorca dẫn trước khi anh bất ngờ lao ra đánh đầu nguy hiểm. Một cách không cần thiết, bản thân đã bị đuổi khỏi sân muộn với một thử thách khủng khiếp.

CM: Federico Valverde – 6/10 – Thi đấu tốt trong việc thường xuyên kiểm soát bóng lỏng lẻo, thể hiện tinh thần kiên cường điển hình của mình mà không hoàn toàn chiếm ưu thế ở hàng tiền vệ.

CM: Aurelien Tchouameni – 6/10 – Có đôi giày thiết lập nhịp độ rất lớn để sử dụng sau khi Toni Kroos nghỉ hưu và không thể kiểm soát lối chơi theo cách anh ấy mong muốn.

CM: Jude Bellingham – 6/10 – Thực hiện một số đường chuyền thăm dò và thực hiện một số pha dứt điểm đẹp mắt nhưng không thể triệu hồi được nhiều phép thuật ở một phần ba cuối trận.

RW: Rodrygo – 8/10 – Phối hợp ăn ý với Vinicius và ghi bàn mở tỷ số cho Madrid một cách xuất sắc. Bàn thắng đó đã mang lại cho anh ấy sự tự tin và anh ấy có thể có thêm một chút nữa vào một ngày khác.

ST: Kylian Mbappé – 7/10 – Thể hiện tốc độ của mình trong 45 phút đầu tiên nhưng mọi thứ không diễn ra suôn sẻ với cầu thủ người Pháp.

LW: Vinicius Junior – 7/10 – Pha phản công thông minh của Rodrygo giúp đồng hương mở tỷ số. Thể hiện ý định rê bóng về phía trước nhưng thường xuyên để mất bóng.


THAM GIA: Luka Modric (63′ cho Tchouameni) – 6/10 – Giúp Madrid kiểm soát thế trận thoải mái hơn về cuối trận.

Sub: Lucas Vazquez (88′ cho Carvajal) – Không áp dụng

Phụ: Brahim Diaz (88′ cho Vinicius) – Không áp dụng

Phụ: Arda Guler (88′ cho Bellingham) – Không áp dụng

Dự bị không được sử dụng: Andriy Lunin (GK), Fran Gonzalez, Francisco Garcia, Jacobo Ramon, Jesus Vallejo, Dani Ceballos, Endrick.


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.