Ilkay Gundogan tiết lộ kế hoạch giữa tin đồn rời Barcelona đang diễn ra

  • Ilkay Gundogan liên hệ rời Barcelona suốt mùa hè
  • Cầu thủ đưa ra tuyên bố chắc chắn về ý định của mình
  • Bao gồm cả việc nhập học về việc chơi ở Super Lig của Thổ Nhĩ Kỳ

Ilkay Gundogan đã đưa ra tuyên bố chắc chắn
Ilkay Gundogan đã đưa ra tuyên bố chắc chắn / Eric Alonso/GettyImages

Tiền vệ Barcelona, ​​​​Ilkay Gundogan đã thừa nhận mong muốn được chơi ở Super Lig của Thổ Nhĩ Kỳ vào một thời điểm nào đó trước khi giải nghệ, nhưng khẳng định sự tập trung trước mắt của anh là cho câu lạc bộ hiện tại.

Chỉ một năm sau khi chuyển nhượng tự do từ Manchester City, Gundogan đã được cho là sẽ rời Barcelona. Với tình hình tài chính hiện tại của câu lạc bộ, cầu thủ 33 tuổi này không phải là giải pháp lâu dài và logic là những lời đề nghị sẽ được ban lãnh đạo Barca xem xét.

Nhưng Gundogan, người đã chơi 51 trận mùa trước và còn hợp đồng ít nhất đến mùa hè năm sau, khẳng định rằng anh sẽ không rời Barcelona vào thời điểm này.

Super Lig, nơi đã nhận được sự quan tâm từ Fenerbahce của Jose Mourinho, từ lâu đã được coi là điểm đến khả dĩ của anh do nguồn gốc Thổ Nhĩ Kỳ của anh. Cả cha và mẹ đều sinh ra và lớn lên ở Thổ Nhĩ Kỳ, mặc dù một trong những ông nội của anh là một trong số nhiều ‘công nhân khách’ Thổ Nhĩ Kỳ ở Đức.

“Một ngày nào đó tôi có thể tham gia Giải Super Lig của Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng không phải vào mùa hè này!” Gundogan bây giờ đã nói thể thao.



Gundogan tỏ ra là tiền vệ đáng tin cậy nhất của Barcelona trong mùa giải đầu tiên. Fermin Lopez, người đã thăng tiến từ đội B khá bất ngờ khi anh ấy sắp chuyển đến Ba Lan với giá 600.000 euro vào năm 2023, là người duy nhất vượt qua 40 lần ra sân.

Gavi, Pedri và Frenkie de Jong đều bị hạn chế bởi các vấn đề chấn thương khác nhau. Gavi, Pedri và Fermin được cho là ba trong số sáu cầu thủ cốt lõi mà giám đốc thể thao Deco và tân huấn luyện viên Hansi Flick mong muốn xây dựng một diện mạo mới cho đội bóng Barcelona. Những người còn lại là thủ môn Marc-Andre ter Stegen, trung vệ tuổi teen cây nhà lá vườn Pau Cubarsi và nhà vô địch Euro 2024 Lamine Yamal.

Dani Olmo đã nâng cao hàng tiền vệ từ góc độ tấn công, với tuyển thủ Tây Ban Nha cũng thoải mái chơi ở hai cánh nếu cần thiết về mặt chiến thuật.


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.