Barcelona đặt ra thời hạn mới cho vụ chuyển nhượng Nico Williams

  • Barcelona không từ bỏ hy vọng ký hợp đồng với Nico Williams
  • Cầu thủ chạy cánh vẫn là mục tiêu hàng đầu sau khi Dani Olmo đến
  • Barca muốn có sự rõ ràng về thỏa thuận trong hai tuần tới

Barcelona vẫn muốn có Williams
Barcelona vẫn muốn Williams / Edith Geuppert – GES Sportfoto/GettyImages

Barcelona muốn có sự rõ ràng về tương lai của Nico Williams trước khi họ đối đầu với đội bóng hiện tại của anh là Athletic Club vào ngày 24 Tháng Tám, một báo cáo đã tuyên bố.

Williams đã được liên kết với Barca trong nhiều tháng và sự quan tâm của họ đối với cầu thủ chạy cánh này ngày càng tăng sau chuỗi màn trình diễn đẳng cấp tại Euro 2024 với Tây Ban Nha.

90 phút tiết lộ vào tháng 7 rằng kế hoạch ban đầu của Barcelona là hoàn tất việc ký hợp đồng với Williams trước khi đẩy mạnh thương vụ Olmo. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán liên quan đến tiền đạo của Athletic đã không tiến triển và cuối cùng họ đã tiến hành thỏa thuận ký hợp đồng với Olmo từ RB Leipzig.

Barcelona vẫn quan tâm đến Williams mặc dù chưa bao giờ đạt được tiến triển trong các cuộc đàm phán về chuyển nhượng. Nhưng Thế giới thể thao báo cáo rằng câu lạc bộ đã đặt ra thời hạn hai tuần để đưa anh ấy đến Catalonia.

Nếu Williams vẫn còn là cầu thủ của Athletic vào thời điểm họ đến thăm Montjuic vào ngày 24 tháng 8, thì Barcelona sẽ không thực hiện bất kỳ nỗ lực nào nữa để ký hợp đồng với anh ấy trong kỳ chuyển nhượng này.



Nếu Barca không có cầu thủ chạy cánh mới sau trận đấu đó, họ sẽ bắt đầu theo đuổi các mục tiêu thay thế trước thời hạn chuyển nhượng ngày 30 tháng 8.

Mặc dù Barcelona đã gặp khó khăn về tài chính trong những năm gần đây nhưng câu lạc bộ tin rằng họ đang ở vị thế đủ mạnh để kích hoạt điều khoản giải phóng 60 triệu euro của Williams. Cầu thủ chạy cánh này đã biết về mức lương được đưa ra tại Barca nhưng chưa cho biết liệu anh có chấp nhận đề nghị của họ hay không.

Chủ tịch câu lạc bộ Joan Laporta hy vọng sẽ bổ sung Williams vào đội hình có bạn diễn Lamine Yamal tại Euro 2024 để thách thức Real Madrid cho chức vô địch La Liga. Đối thủ của họ đến từ thủ đô Tây Ban Nha đã tăng cường sức mạnh với sự xuất hiện của Kylian Mbappé vào mùa hè này, trong khi Endrick cũng đã có động thái được chờ đợi từ lâu đến Santiago Bernabeu.


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.