Khi nào Dani Olmo sẽ ra mắt Barcelona

  • Dani Olmo chuẩn bị gia nhập Barcelona từ RB Leipzig
  • Thỏa thuận dự kiến ​​sẽ được công bố vào thứ Sáu
  • Màn ra mắt không chính thức có thể diễn ra trước buổi thuyết trình của người hâm mộ

Dani Olmo sắp gia nhập Barcelona
Dani Olmo sắp gia nhập Barcelona / Hình ảnh thể thao chất lượng / GettyImages

Chỉ còn vài ngày nữa là Dani Olmo có thể bước ra sân trong màu áo Barcelona lần đầu tiên sau 10 năm, với số tiền 62 triệu euro. chuyển khoản từ RB Leipzig sắp hoàn thành.

Barcelona đã đạt được thỏa thuận với đội bóng Bundesliga với giá khởi điểm 55 triệu euro để tái ký hợp đồng với cầu thủ đã rời La Masia khi mới 16 tuổi để có con đường tốt hơn đến với đội một ở Croatia. Việc đồng ý các điều khoản cá nhân trong hợp đồng 6 năm đến năm 2030 không phải là vấn đề.

Thê giơi thể thao viết rằng các quan chức của Barcelona đang nghiên cứu các chi tiết cuối cùng của vụ chuyển nhượng vào sáng thứ Năm, với hy vọng rằng Olmo sẽ chính thức ra mắt vào giờ ăn trưa thứ Sáu. Khi đó, anh sẽ tạo dáng chụp ảnh trước các nhiếp ảnh gia và nói chuyện với giới truyền thông.



Nhưng hiện tại vẫn chưa có kế hoạch giới thiệu công khai sản phẩm này tới người hâm mộ Barca. Do đó, chuyến đi chơi đầu tiên của Olmo nhiều khả năng sẽ diễn ra trong trận đấu Joan Gamper Trophy hàng năm vào thứ Hai, mặc dù một sự kiện riêng dành riêng cho anh ấy vẫn có thể được tổ chức trong những ngày tiếp theo.

Trận đấu đó, mà Monaco là khách mời của năm nay, sẽ là trận ra mắt không chính thức cho Olmo. Giả sử không có trở ngại nào, trận ra mắt thi đấu của anh ấy cho Barcelona có thể diễn ra sau đó 5 ngày khi đội bóng của Hansi Flick hành quân xuống bờ biển phía đông Tây Ban Nha để đối mặt với Valencia trong trận mở màn La Liga của họ.

Liệu Barcelona có thể hạ cánh Nico Williams trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa hay không vẫn còn phải xem. Có tin đồn rằng chủ tịch câu lạc bộ Joan Laporta đã đích thân đảm nhận việc cố gắng đàm phán với cầu thủ chạy cánh vô địch Euro 2024, người có nhiều khả năng ở lại Câu lạc bộ thể thao hơn.

Ngày càng có nhiều đồn đoán rằng đội bóng xứ Catalan sắp tuân thủ các quy định tài chính của La Liga và quay trở lại quy định chi tiêu 1:1, đây sẽ là một động lực to lớn. Nhưng không phải ai cũng bị thuyết phục.


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.