Tương lai của Nico Williams đã được quyết định ‘ngăn cản việc quay đầu vào phút cuối’

  • Nico Williams đã đưa ra quyết định về tương lai trước mắt của mình
  • Chỉ một lần quay đầu vào phút cuối sẽ thay đổi nơi anh ấy chơi ở mùa giải 2024/25
  • Barcelona, ​​​​Arsenal & Chelsea đều liên hệ chặt chẽ với cầu thủ chạy cánh

Nico Williams đã nhận được rất nhiều sự quan tâm
Nico Williams đã nhận được rất nhiều sự quan tâm / Denis Doyle/GettyImages

Barcelona được cho là “gần như không có cơ hội” ký kết Cầu thủ chạy cánh của Câu lạc bộ thể thao và Tây Ban Nha Nico Williams vào mùa hè này, khi ngôi sao Euro 2024 sắp đưa ra quyết định khác về tương lai của mình.

Màn trình diễn quốc tế đột phá của Williams tại Giải vô địch châu Âu, kết hợp với điều khoản giải phóng tương đối phải chăng 58 triệu euro (48,95 triệu bảng), đã khiến cầu thủ 22 tuổi này trở thành ứng cử viên hàng đầu cho một vụ chuyển nhượng nổi tiếng. Barcelona là câu lạc bộ được liên kết chặt chẽ nhất, với Lamine Yamal bày tỏ hy vọng về một thỏa thuận, mặc dù sự quan tâm cũng đến từ Arsenal và Chelsea.

Nhưng ngày càng có nhiều nghi ngờ về việc liệu Williams có chuyển đi hay không và bây giờ, thể thao viết rằng, chỉ trừ trường hợp “quay đầu vào phút cuối”, anh ấy sẽ ở lại Bilbao.

Cả Barcelona và Athletic Club đều không được thông báo chính thức về điều này vào thời điểm này, nhưng cả hai hiện đang làm việc với giả định rằng cầu thủ này không di chuyển.



Lý do vừa rõ ràng vừa đáng ngưỡng mộ. Người ta nói rằng khi Williams ký gia hạn hợp đồng với Athletic Club vào tháng 12, nó đi kèm với một kế hoạch cụ thể vẫn chưa được thực hiện. Ở lại thêm một năm giúp anh có cơ hội chơi bóng ở châu Âu với câu lạc bộ thời niên thiếu của mình, sau khi đủ điều kiện tham dự Europa League nhờ vị trí thứ năm ở La Liga mùa trước.

Hơn nữa, trận chung kết 2024/25 của giải đấu sẽ được diễn ra trên sân nhà, tại San Mames, ở Bilbao.

Williams cũng đã được người đồng đội Oscar de Marcos cảnh báo không nên nhảy vào vụ chuyển nhượng Barcelona.

Barcelona cũng đã nhắm đến Dani Olmo của Tây Ban Nha vào mùa hè này và diễn biến mới nhất liên quan đến Williams có thể khiến họ dồn nhiều tâm huyết hơn vào việc theo đuổi đó – 90 phút gần đây đã báo cáo rằng việc hoàn tất thỏa thuận với Williams là ưu tiên hàng đầu.

Một lời đề nghị bằng lời nói với RB Leipzig dành cho Olmo đã được đưa ra. Bất chấp những hạn chế về tài chính hiện tại, nó phù hợp với điều khoản giải phóng 60 triệu euro (50,65 triệu bảng) của anh ấy, nhưng với điều khoản thanh toán hợp lý hơn thay vì trả trước 100% tiền mặt. Điều khoản đó hiện đã hết hạn, mặc dù Leipzig đã sẵn sàng bán chung với số tiền đó. Không có bước đột phá nào được thực hiện, nhưng các cuộc đàm phán có thể sớm được nối lại.


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.