Nico Williams ‘đưa ra quyết định cuối cùng’ về chuyển nhượng mùa hè trong bối cảnh Arsenal, Chelsea và Barcelona quan tâm

  • Williams được Arsenal, Chelsea và Barcelona quan tâm sau chiến dịch Euro 2024 rực rỡ
  • Báo cáo tuyên bố cầu thủ chạy cánh đã đưa ra quyết định cuối cùng về chuyển nhượng mùa hè
  • Người cầu hôn đang chờ xác nhận từ chàng trai 22 tuổi

Tương lai của Williams rất rõ ràng
Tương lai của Williams rất rõ ràng / Richard Pelham/GettyImages

Nico Williams đã quyết định từ chối sự quan tâm từ Arsenal, Chelsea và Barcelona để ở lại với Athletic Club, một báo cáo cho biết.

Sự quan tâm đến Williams ngày càng tăng ngay cả trước chiến dịch Euro 2024 rực rỡ của anh ấy, sau đó anh ấy bắt đầu kỳ nghỉ để suy ngẫm về quyết định cuối cùng về tương lai của mình.

Barcelona đã nỗ lực hết sức để có được chữ ký của Williams, trong khi Arsenal cũng được biết là rất muốn đạt được một thỏa thuận. Chelsea đã từ chối một động thái vào đầu mùa hè này trong bối cảnh lo ngại về vấn đề tài chính liên quan nhưng vẫn quan sát bên lề.

Nó lần đầu tiên được tiết lộ bởi THƯƠNG HIỆU rằng Williams đã đưa ra quyết định cuối cùng về vụ chuyển nhượng mùa hè, nhưng phán quyết của anh ấy vẫn chưa được biết vào thời điểm đó.

Tuy nhiên, THỂ THAO bây giờ hãy làm rõ rằng Williams đã chọn ở lại với Athletic và từ chối mọi sự quan tâm đến sự phục vụ của anh ấy.



Williams sẵn sàng chuyển đến Barcelona và 90 phút hiểu rằng các quan chức ở Camp Nou đã hy vọng rằng nhà vô địch Euro 2024 sẽ sẵn sàng điều chỉnh các yêu cầu tài chính của mình để thực hiện một động thái, nhưng hy vọng giành được chữ ký của Williams dường như đã tan biến.

Người ta cho rằng Williams đã tự mình đưa ra quyết định này sau khi anh không tin rằng rời Athletic vào thời điểm này sẽ là bước đi tốt nhất cho sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, không có đề cập nào đến hợp đồng mới với Athletic. Williams vẫn gắn bó với câu lạc bộ cho đến năm 2027 theo một thỏa thuận sẽ tiếp tục bao gồm điều khoản giải phóng 58 triệu euro (49 triệu bảng) trừ khi các điều khoản mới được đồng ý.

Đối với Barcelona, ​​​​trọng tâm giờ sẽ chuyển sang tiền vệ Dani Olmo của RB Leipzig, người mà Blaugrana đã hy vọng ký hợp đồng cùng với Williams.



KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.