Barcelona thiếu 10 ngôi sao đội một khi có tên trong đội hình du đấu trước mùa giải

  • Barcelona vắng hàng loạt cầu thủ trong chuyến du đấu ở Mỹ
  • Pedri và Gavi bị thương trong số những cầu thủ chưa đi du lịch
  • Lamine Yamal được nghỉ nhiều hơn sau kỳ tích Euro 2024

Flick vắng một số cầu thủ Barca
Flick thiếu một số cầu thủ Barca / Pedro Salado/GettyImages

Barcelona vắng mặt 10 ngôi sao quan trọng của đội một khi họ công bố danh sách đội hình cho chuyến du đấu trước mùa giải tới Hoa Kỳ.

Gã khổng lồ xứ Catalan đã xác nhận đội hình của họ sẽ tới Mỹ vào Chủ nhật nhưng một số cầu thủ sẽ không tham gia các trận giao hữu theo lịch trình với Manchester City, Real Madrid và Milan.

Các anh hùng Tây Ban Nha Lamine Yamal và Ferran Torres đang tận hưởng nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn sau khi giúp quốc gia của họ giành được vinh quang Euro 2024, trong khi Pau Cubarsi, Fermin Lopez và Eric Garcia đều hiện đang thi đấu tại Thế vận hội Olympic ở Pháp.

Ronald Araujo, Gavi, Pedri, Frenkie de Jong và Ansu Fati đang gánh nhiều chấn thương và không có tên trong đoàn du hành gồm 31 thành viên của Hansi Flick, khiến cựu huấn luyện viên Bayern Munich phải chọn rất nhiều thần đồng trẻ chưa được thử thách để thay thế.



Những người này bao gồm anh em họ Toni và Guille Fernandez, Noah Darvich và Marc Benal, trong khi Vitor Roque, Clement Lenglet và Pablo Torre đã được cắt giảm mặc dù đã được mời rời câu lạc bộ vào mùa hè.

Ilkay Gundogan, Raphinha và Jules Kounde đều sẽ gia nhập đội sau chuyến tham dự Euro 2024.

Barca hy vọng hai phù thủy tiền vệ Pedri và Gavi sẽ có mặt vào tháng 8, mặc dù Gavi có thể không kịp thi đấu trong trận mở màn La Liga với Valencia.

De Jong đã bị loại khỏi đội tuyển Hà Lan trong mùa hè do chấn thương mắt cá chân, trong khi Ronald Araujo có thể không trở lại thi đấu cho đến tháng 10 vì vấn đề gân khoeo.

La Blaugrana đang hy vọng vào sự cải thiện lớn ở mùa giải sắp tới sau mùa giải 2023/24 đáng thất vọng dưới thời HLV cũ Xavi Hernandez. Tiền vệ huyền thoại này bị đeo bám bởi áp lực liên tục bên ngoài sân cỏ và cuối cùng phải ra đi trước khi kết thúc nhiệm kỳ khi Barca đứng thứ hai tại La Liga và bị loại khỏi Champions League ở tứ kết.


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.