3 bản hợp đồng Barcelona cần thực hiện trong mùa hè này

  • Barcelona được liên hệ với nhiều cầu thủ hàng đầu trong mùa hè này
  • Ngôi sao Euro 2024 Nico Williams nằm trong tầm ngắm của câu lạc bộ
  • Những bản hợp đồng Barca cần thực hiện trong kỳ chuyển nhượng mùa hè

Hai cầu thủ Barca cần chiêu mộ
Hai cầu thủ Barca cần ký / Sebastian Frej/MB Media/GettyImages

Barcelona chuẩn bị bắt đầu một kỷ nguyên mới khác vào năm 2024/25, với việc cựu huấn luyện viên của Bayern Munich và đội tuyển Đức Hansi Flick đảm nhận vị trí huấn luyện viên trưởng.

Và trong khi Flick vẫn chưa giám sát bất kỳ bản hợp đồng nào cho đến mùa hè này, có rất nhiều tin đồn xung quanh việc liên kết câu lạc bộ với các thương vụ mua lại lớn.

Đây là ba thương vụ mua lại mà chúng tôi đang thực hiện 90 phút nghĩ rằng Barca rất cần trong kỳ chuyển nhượng hiện tại.


Nico Williams

Nói một cách ít nhất, Nico Williams đã được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến Barcelona.

Và, xem xét anh ấy đã xuất sắc đến mức khó tin như thế nào tại Euro 2024, thật dễ hiểu tại sao Barca lại rất muốn đảm bảo sự phục vụ của anh ấy – đặc biệt là khi đối thủ truyền kiếp Real Madrid đã tăng cường tấn công để giành chức vô địch UEFA Champions League với việc ký hợp đồng với Kylian Mbappé.

Các báo cáo cho thấy điểm đến ưa thích của tiền đạo này là Barca và điều khoản giải phóng 58 triệu euro của anh có giá trị khá đáng kinh ngạc trên thị trường ngày nay.

Nếu họ có thể tìm ra cách đủ khả năng chi trả cho Williams do những hạn chế tài chính hiện tại, thì Deco và đồng nghiệp cần phải hoàn thành thỏa thuận này. Nếu không, đừng mong đợi Barca sẽ thách thức Real Madrid cho chức vô địch La Liga mùa giải tới trong vòng một triệu dặm.


Dani Olmo

Một trong những ngôi sao Euro 2024 của Tây Ban Nha và một cầu thủ khác liên tục được cho là có ý định chuyển đến Catalonia trong những tuần gần đây.

Các báo cáo gần đây cho biết Barcelona đã chứng kiến ​​lời đề nghị mở đầu cho Dani Olmo bị RB Leipzig từ chối, trong khi câu lạc bộ Bundesliga được cho là đang đưa ra mức phí gần 60 triệu euro cho sự phục vụ của anh ấy.

Việc chuyển đến Olmo chắc chắn có ý nghĩa đối với đội của Hansi Flick, vì cựu cầu thủ La Masia về cơ bản có thể hoạt động ở mọi vị trí trên hàng tiền đạo và ở các vị trí tiền vệ tấn công. Ở giai đoạn sau, anh ấy sẽ hữu ích nhất cho đội Barca hiện đang dựa vào cựu binh Ilkay Gundogan và cầu thủ dễ bị chấn thương Pedri để sáng tạo ở khu vực đó trên sân.

Nhưng 90 phút hiểu rằng Barcelona hiện đang ưu tiên chiêu mộ Williams, điều đó có nghĩa là họ có thể bỏ lỡ Olmo.


Martin Zubimendi

Liệu có cơ hội nào cho thương vụ này xảy ra không?

Thành thật mà nói, có lẽ là không.

Nếu Barcelona có thể tự tay chọn một cầu thủ để lấp đầy khoảng trống mà Sergio Busquets để lại ở hàng tiền vệ, họ chắc chắn sẽ chọn Martin Zubimendi.

Ngôi sao của Real Sociedad là một tiền vệ nguyên mẫu của Barca về nhiều mặt và sẽ phải mất một chặng đường dài để giảm bớt những khó khăn ở hàng tiền vệ đáng chú ý của câu lạc bộ kể từ khi Busquets rời đi vào năm 2023.



KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.