Karim Benzema suy nghĩ về việc rời Real Madrid và chọn tên cho Quả bóng Vàng

  • Benzema rời Real Madrid để đến Al Ittihad vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023
  • Tiền đạo người Pháp không hề hối tiếc về lối thoát đầy cảm xúc
  • Lựa chọn 36 tuổi giữa Vinicius Junior và Jude Bellingham cho Quả bóng vàng

Benzema vẫn hạnh phúc ở Ả Rập Saudi
Benzema vẫn hạnh phúc ở Ả Rập Saudi / Yasser Bakhsh/GettyImages

Karim Benzema khẳng định anh không hề hối hận về việc rời Real Madrid vào mùa hè năm ngoái.

Sau mùa giải 2022/23 xuất sắc với 31 bàn thắng trên mọi đấu trường, Benzema để hết hạn hợp đồng và bất ngờ chuyển đến Ả Rập Saudi, khơi mào cho làn sóng chuyển nhượng sang Trung Đông.

Madrid tiếp tục giành lại danh hiệu La Liga khi Benzema vắng mặt và thậm chí còn vô địch Champions League mùa trước, nhưng cầu thủ 36 tuổi vẫn kiên quyết rằng ra đi là quyết định đúng đắn.

“Một số người đến và những người khác đi,” anh nói THƯƠNG HIỆU. “Nó là như vậy và nó sẽ luôn xảy ra. Đó là thời điểm thích hợp.

“Tất nhiên tôi nhìn lại và cảm thấy hạnh phúc. Mùa giải trước, họ đã mang đến cảm giác mạnh mẽ, một thứ bóng đá đẹp và đó là lý do tại sao họ đã vô địch Champions League và La Liga. Ngày nay, tôi không thấy đội nào khác có thể xuất sắc hơn Real Madrid.

“Một mùa giải ngoạn mục, rất tốt. Real Madrid luôn là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Các cầu thủ đến rồi đi, nhưng Real Madrid sẽ luôn đứng đầu, ở đỉnh cao. Họ là đội giỏi nhất và sẽ tiếp tục chứng minh điều đó.”

Họ là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Họ luôn mạnh mẽ và chiến đấu vì mọi thứ. Tôi đứng đó, nhìn xung quanh và không thấy đội nào có khả năng tốt hơn”.



Sự thống trị của Madrid ở cấp câu lạc bộ đã chứng kiến ​​một số ngôi sao được coi là đối thủ chính cho giải thưởng Quả bóng Vàng năm nay. Vinicius Junior và Jude Bellingham dự kiến ​​​​sẽ tham gia cuộc đua, trong khi ngày càng có nhiều lời kêu gọi hậu vệ phải Dani Carvajal giành giải sau khi đưa Tây Ban Nha đến vinh quang Euro 2024.

Tuy nhiên, đối với Benzema, có một người chiến thắng rõ ràng.

“Tôi sẽ nói Vini vì anh ấy xứng đáng được điều đó vì mùa giải của anh ấy và không chỉ vì những gì anh ấy đã làm trong năm nay mà còn vì những gì anh ấy đã làm năm ngoái, anh ấy cũng vượt trội hơn những người còn lại với thứ bóng đá và những gì anh ấy làm với trái bóng.” “, người Pháp nói. “Anh ấy là một đứa trẻ, một cầu thủ bóng đá hoàn chỉnh.

“Anh ấy có thể tự mình giành chiến thắng trong một trận đấu, tất nhiên là với sự giúp đỡ của các đồng đội, nhưng anh ấy rất giỏi khi Real Madrid cần và đó là lý do tại sao tôi nghĩ anh ấy xứng đáng với điều đó. Anh ấy luôn ở đó và luôn thể hiện. tất cả những thứ đó, thứ tôi thích nhất là Vini.”


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.