5 tin đồn chuyển nhượng gây chấn động thời điểm hiện tại

  • Kỳ chuyển nhượng hè 2024 đang sôi động
  • Darwin Nunez được cho là có động thái gây sốc
  • Pedri là mục tiêu được đồn đoán của PSG

Hai cầu thủ trong cối xay tin đồn
Hai người chơi trong tin đồn / James Baylis – AMA/Cộng tác viên và Đại lý BSR / Cộng tác viên

Lại là thời điểm đó trong năm, thời điểm trong năm mà người ta tung ra những câu chuyện lố bịch, hết câu chuyện nực cười này đến câu chuyện nực cười khác.

Từ những tiền đạo ngôi sao được cho là có liên quan đến vụ chuyển nhượng gây sốc ở Super Lig cho đến những tiền vệ trụ được mời chào để kiếm những khoản tiền khổng lồ, chúng ta đã thấy rất nhiều tin đồn khá kỳ quặc lan truyền trong tuần qua.

Dưới đây là tuyển tập của chúng tôi về những câu chuyện gây phẫn nộ nhất trong tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.


Pedri đến Paris Saint-Germain

Pedri của Barcelona được cho là sẽ có một động thái gây sốc tới Paris Saint-Germain bởi Quốc gia. Nhà vô địch Ligue 1 được cho là sẵn sàng trả 70 triệu euro.

Mặc dù 70 triệu euro có thể giúp giảm bớt những lo ngại về tài chính của Barca, nhưng nó vẫn quá thấp so với điều khoản giải phóng 1 tỷ euro gắn liền với hợp đồng hiện tại của anh.

Cầu thủ 21 tuổi này, bất chấp chấn thương, vẫn được coi là cầu thủ chủ chốt cho tương lai lâu dài của Barca. Giám đốc thể thao Deco gần đây cho biết: “Pedri là cầu thủ cơ bản cho tương lai, chúng tôi không muốn mất anh ấy”, vì vậy đừng mong đợi anh ấy sẽ sớm rời Catalonia.


Mason Mount rời Man Utd

Dựa theo HITC, Man Utd sẵn sàng bán Mason Mount vào mùa hè này nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Aston Villa, Newcastle United và Tottenham Hotspur đều thể hiện sự quan tâm đến sự phục vụ của anh ấy.

Xem xét việc Man Utd đã theo đuổi Mount trong bao lâu vào năm 2023, sẽ là một bước ngoặt đáng chú ý nếu sau đó họ bán tiền vệ này với giá có thể sẽ lỗ vào năm 2024.

Chắc chắn, anh ấy đã không làm được gì nhiều kể từ khi rời Chelsea để đến Man Utd, nhưng điều đó phần lớn là do vô số lo ngại về chấn thương. Nếu có thể giữ được phong độ tốt và thi đấu thường xuyên dưới sự dẫn dắt của một huấn luyện viên tin tưởng vào anh như Erik ten Hag, anh vẫn có thể thành công ở Old Trafford.


Fikayo Tomori tới West Ham United

Các Thư hàng ngày đang đưa tin rằng West Ham United đang để mắt đến Fikayo Tomori sau khi thất bại trong nỗ lực ký hợp đồng với N’Golo Kante.

Ra ngoài và cố gắng ký hợp đồng với một hậu vệ vì họ không thể ký hợp đồng với một cầu thủ chơi ở vị trí khác? Điều đó một mình là một chút bonkers.

Sau đó, bạn thêm vào thực tế là West Ham đang cố gắng ký hợp đồng với AC Milan – một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới – trung vệ ngôi sao, và bạn có tin đồn khá lớn.

Chúng tôi không ủng hộ việc thỏa thuận này sẽ xảy ra.


Darwin Nunez tới Fenerbahce

Cửa hàng Thổ Nhĩ Kỳ Theo dõi đại lý Đáng chú ý, đang đưa tin rằng Fenerbahce của Jose Mourinho đang chuẩn bị 70 triệu euro để ký hợp đồng với Darwin Nunez của Liverpool.

Đinh. Ding Ding.

Xin chúc mừng Ajansspor, bạn là người giành được giải thưởng ‘tin đồn chuyển nhượng gay gắt nhất trong tuần’ của chúng tôi.

Hoàn toàn không có chuyện Darwin Nunez, một cầu thủ được Liverpool ký hợp đồng với giá 100 triệu euro hai năm trước và đã thể hiện khá tốt kể từ đó, sẽ ra đi với mức giá thấp hơn 30 triệu euro vào năm 2024.

Nunez sẽ ở lại Liverpool và có thể sẽ là cầu thủ chủ chốt của tân huấn luyện viên Arne Slot.


Joao Felix tới Aston Villa

Người bảo vệ là một trong nhiều tờ báo đưa tin Joao Felix đang được nhắm đến như một sự thay thế tiềm năng cho Moussa Diaby tại Aston Villa.

Gửi giao dịch chuyển tiền này dưới dạng ‘vâng, bạn có thể tưởng tượng nó sẽ xảy ra’.

Với chiến dịch UEFA Champions League đầu tiên kể từ năm 1983 sắp diễn ra, Villa đã trở thành một trong những đội bận rộn nhất trên thị trường mùa hè này cho đến nay, khi đã ký hợp đồng với những cái tên như Amadou Onana, Samuel Iling-Junior và Ian Maatsen. Và chúng tôi hoàn toàn mong đợi họ sẽ tiếp tục xu hướng kinh doanh đó khi việc ký hợp đồng với Diaby đã để lại khoảng trống trong đơn vị tấn công của họ.

Felix có hồ sơ và tài năng cần thiết để lấp đầy khoảng trống đó, và anh ấy hiện cũng rất sẵn sàng nhờ mối quan hệ căng thẳng với câu lạc bộ mẹ Atletico Madrid.


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.