Barcelona ‘nhắc lại sự quan tâm của N’Golo Kante’ sau khi giá thầu của West Ham bị từ chối

  • Barcelona được cho là quan tâm đến Kante một lần nữa
  • West Ham bị từ chối lời đề nghị mua cựu tiền vệ Chelsea
  • Al Ittihad muốn giữ cựu binh Pháp thi đấu quốc tế

Kante lại được liên hệ với Barcelona
Kante lại được liên hệ với Barcelona / Chris Brunskill/Fantasista/GettyImages

Barcelona đã khơi dậy sự quan tâm của họ đối với tuyển thủ Pháp N’Golo Kante, một báo cáo cho biết.

Kante từng là mục tiêu của Barca khi hợp đồng với Chelsea của anh hết hạn vào năm 2023, nhưng thay vào đó, tiền vệ này đã chọn đưa tài năng của mình đến Ả Rập Saudi và gia nhập Al Ittihad.

Anh đã bùng nổ trở lại trong tầm ngắm của châu Âu vào mùa hè này với sự trở lại bất ngờ cùng đội tuyển Pháp tham dự Euro 2024. Nhiều người hâm mộ đã rất ấn tượng với trình độ hiện tại của Kante và West Ham United thậm chí còn tung ra một nỗ lực đầy tham vọng để cố gắng đưa cầu thủ 33 tuổi này trở lại. đên nươc Anh.

Dựa theo THỂ THAOMàn trình diễn của Kante cũng đã lọt vào mắt xanh của Barca, đội một lần nữa bổ sung cầu thủ người Pháp vào danh sách mục tiêu mùa hè của họ.

Người ta khẳng định Barca coi Kante là một “mục tiêu giá rẻ” tiềm năng, khi đội bóng La Liga đang để mắt đến một hợp đồng cho mượn đầy tham vọng đối với ngôi sao Al Ittihad.



Một đề xuất như vậy sẽ không khiến Al Ittihad quan tâm, người đã nói rõ với West Ham rằng mức giá 15 triệu bảng thấp hơn nhiều so với mức giá họ yêu cầu cho một cầu thủ được coi là một phần quan trọng của cả hiện tại và tương lai của câu lạc bộ.

Kante được cho là không có ý định rời Al Ittihad và việc không quan tâm đến việc gia nhập Barca có thể sẽ chấm dứt mọi hy vọng mà Blaugrana có thể có về một thỏa thuận vượt quá giới hạn.

Barca đang tìm kiếm một tiền vệ tương đối rẻ để cung cấp thêm năng lượng cho đội của Hansi Flick và được biết đến là những người ngưỡng mộ Mikel Merino của Real Sociedad, người có thể là mục tiêu hợp lý khi anh bước vào năm cuối cùng của hợp đồng.

Cầu thủ chạy cánh của Câu lạc bộ thể thao Nico Williams là mục tiêu hàng đầu của câu lạc bộ, trong khi 90 phút hiểu rằng có mong muốn đưa Dani Olmo trở lại câu lạc bộ ngay cả khi điều khoản giải phóng của anh ấy với RB Leipzig đã hết hạn.


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.