Arsenal, Chelsea và Barcelona đưa ra cảnh báo về vụ chuyển nhượng Nico Williams

  • Williams được giới thượng lưu châu Âu săn đón sau chiến dịch Euro 2024 rực rỡ
  • Điều khoản giải phóng lãi suất 58 triệu euro cho Arsenal, Chelsea và Barcelona
  • HLV thể thao Ernesto Valverde không quan tâm đến việc bán

Williams được giới thượng lưu châu Âu săn đón
Williams được giới thượng lưu châu Âu săn đón / Richard Pelham/GettyImages

Huấn luyện viên của Câu lạc bộ thể thao Ernesto Valverde đã cảnh báo những người theo đuổi cầu thủ chạy cánh Nico Williams rằng ông không tin cầu thủ 22 tuổi này muốn rời câu lạc bộ vào mùa hè này.

Williams đã lọt vào tầm ngắm chuyển nhượng của giới tinh hoa châu Âu trong mùa giải trước và đưa cổ phiếu của anh lên một tầm cao mới với vai trò chính cho Tây Ban Nha tại Euro 2024. Arsenal, Chelsea và Barcelona đều là những đội bóng được biết đến ngưỡng mộ.

Cầu thủ chạy cánh này hiện đang đi nghỉ sau thành tích mùa hè này và Valverde khẳng định Athletic đang háo hức chờ đợi sự trở lại của anh.

“Tôi không nghi ngờ gì về Nico,” Valverde nói với giới truyền thông. “Anh ấy trông ổn và vui vẻ. Năm nay chúng tôi có nhiều thử thách phía trước và tôi chắc chắn Nico sẽ thích đối mặt với chúng.

“Anh ấy không phải là cầu thủ duy nhất phải sống chung với những tin đồn vì thị trường sẽ mở cửa đến cuối tháng 8. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và có thể có những câu lạc bộ quan tâm đến anh ấy, nhưng anh ấy hài lòng với chúng tôi và chúng tôi hài lòng với anh ấy. Chúng tôi trông cậy vào Nico khi anh ấy trở về sau kỳ nghỉ.

“Chúng tôi mong muốn có những cầu thủ giỏi nhất và họ muốn ở bên chúng tôi. Chúng tôi có một năm mà chúng tôi rất phấn khích. Chúng tôi có một đội rất tốt và nếu có thể cải thiện nó, chúng tôi sẽ làm như vậy.”



Điều khoản giải phóng 58 triệu euro (48,9 triệu bảng) của Williams có giá trị đáng kinh ngạc trên thị trường chuyển nhượng ngày nay, nhưng 90 phút hiểu rằng Chelsea đã thể hiện mối quan ngại về yêu cầu lương cao của cầu thủ chạy cánh này. Anh được cho là kiếm được gần 200.000 euro mỗi tuần và Chelsea không muốn tăng cao như vậy.

Các báo cáo cho thấy sở thích của Williams là gia nhập Barcelona, ​​​​nơi một số tuyển thủ Tây Ban Nha đồng nghiệp của anh đã công khai thúc giục anh chuyển đến. Lamine Yamal không hề giấu diếm mong muốn được chơi cùng người bạn thân ở cấp câu lạc bộ và tiền vệ Pedri mới đây đã gửi lời cầu xin tới Williams.

“Anh ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Barca,” Pedri nói. nơi cư trú. “Tại Euro, tất cả chúng tôi đều thấy những gì anh ấy có thể làm được.”

Williams được cho là đã được gia hạn đến ngày 12/8 để nghỉ ngơi sau Euro 2024 và anh dự kiến ​​sẽ đưa ra quyết định về tương lai trước khi trở lại.


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.