Người đại diện của Lamine Yamal đưa ra yêu cầu hợp đồng rất lớn với Barcelona sau Euro 2024 – báo cáo

  • Yamal đóng vai chính cho Tây Ban Nha tại Euro 2024
  • Cầu thủ chạy cánh mừng sinh nhật thứ 17 khi đi làm nhiệm vụ quốc tế
  • Báo cáo khẳng định người đại diện của Yamal muốn đàm phán lại các điều khoản mới

Yamal tỏa sáng cùng Tây Ban Nha tại Euro 2024
Yamal chói sáng cho Tây Ban Nha tại Euro 2024 / Fran Santiago/GettyImages

Người đại diện của cầu thủ chạy cánh Barcelona Lamine Yamal đã kêu gọi câu lạc bộ đàm phán lại các điều khoản trong hợp đồng hiện tại của anh ấy sau phong độ chói sáng của anh ấy tại Euro 2024, một báo cáo tiết lộ.

Yamal, người đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 17 của mình khi thi đấu cho Tây Ban Nha, được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Giải đấu Euro 2024 và đã thực sự có cơ hội giành được giải thưởng cao cấp sau khi thực hiện được bốn pha kiến ​​​​tạo trên đường giành cúp.

Dựa theo THỂ THAONgười đại diện của Yamal, Jorge Mendes, đang lãng phí rất ít thời gian để đảm bảo cầu thủ tuổi teen được trả mức lương xứng đáng với màn trình diễn của anh ấy trong 12 tháng qua.

Yamal vẫn còn 2 năm theo hợp đồng mà anh đã ký vào mùa hè năm ngoái, khi Barca bị hạn chế về những gì họ có thể cung cấp cho một cầu thủ dưới 18 tuổi.

Các cuộc đàm phán vào thời điểm đó cũng mang lại thỏa thuận miệng về một hợp đồng mới có thời hạn 4 năm, sẽ có hiệu lực khi Yamal tròn 18 tuổi và mang lại mức tăng lương đáng kể cũng như số tiền thưởng dành cho cầu thủ chạy cánh trẻ này.



Mendes được cho là đang thách thức Barca đưa ra các điều khoản của hợp đồng thứ hai đó để trao cho Yamal mức thu nhập mà anh ấy xứng đáng được hưởng với tư cách là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội.

Các cuộc đàm phán chính thức vẫn chưa được lên lịch nhưng Barca dự kiến ​​sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì với yêu cầu của Mendes, dù biết rõ rằng Yamal đã vượt quá những kỳ vọng cao cả đặt ra cho anh khi anh ký hợp đồng cấp cao đầu tiên.

Sẽ không có hợp đồng mới cho Yamal, người vẫn dự kiến ​​​​sẽ ký hợp đồng 4 năm tiếp theo vào năm 2026, nhưng các điều khoản của thỏa thuận đó giờ đây sẽ được đưa ra.

Mendes muốn Barca đối xử với Yamal giống như cách họ đối xử với Lionel Messi, người đã ký 5 hợp đồng trước tuổi 22 khi Barca liên tục khen thưởng anh vì màn trình diễn ngày càng tiến bộ của anh.


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.