Dani Olmo thảo luận về chuyển nhượng mùa hè giữa sự quan tâm của Barcelona

  • Dani Olmo hỏi về tương lai tuần này
  • Barcelona quan tâm đến việc tái ký hợp đồng với cựu cầu thủ La Masia
  • Điều khoản giải phóng sẽ hết hạn sau vài ngày

Dani Olmo đã nói với những người phụ trách mong muốn của mình
Dani Olmo đã nói với những người phụ trách mong muốn của anh ấy / Jürgen Fromme – Firo sportphoto/GettyImages

Dani Olmo cho biết anh vẫn có quan điểm cởi mở về tương lai của mình trong bối cảnh chuyển khoản sự quan tâm từ Barcelona, ​​​​nhấn mạnh rằng ý định của ông đã được nói rõ với những người nắm quyền lực.

Olmo đến từ Catalonia và trải qua bảy năm ở La Masia với tư cách là một cầu thủ trẻ trước khi đi theo con đường hơi vòng vèo để đến với bóng đá cấp cao bằng cách chuyển đến Croatia ở tuổi 16.

Canh bạc này đã thành công vì anh ấy đã nhanh chóng ra mắt Dinamo Zagreb trước sinh nhật tiếp theo, cuối cùng chuyển sang RB Leipzig vào tháng 1 năm 2020. Sau 4 năm rưỡi ở Đức và hiện ở tuổi 26, Olmo có thể sẽ có mặt trên đội tuyển quốc gia. di chuyển lần nữa.

90 phút đưa tin Barcelona đã đưa ra lời đề nghị bằng lời nói cho Olmo vào đầu tháng này, với giám đốc thể thao Deco đã tổ chức các cuộc trò chuyện nâng cao với cả Leipzig và cầu thủ này.

“Chúng ta sẽ thấy,” Olmo giờ đã nói Thương hiệu khi được hỏi về tương lai của mình khi tham dự một sự kiện từ thiện.

“(Thứ Ba), chúng tôi đã tổ chức lễ kỷ niệm cả ngày và bây giờ tôi đang ở Khuôn viên trường (ở Terrassa). Những người phụ trách (chuyển trường) đã biết tôi muốn làm gì.”

“Tôi không biết liệu mình có ở lại Đức hay không, chúng ta sẽ xem. Tôi muốn ở một nơi mà tôi được đánh giá cao và yêu mến và điều tôi muốn làm là giành chiến thắng. Có một số lựa chọn, chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra.” xảy ra.

“Điều tôi muốn là một dự án đầy tham vọng và tôi muốn giành được những danh hiệu.”



Olmo có điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro (51 triệu bảng) trong hợp đồng với Leipzig, nhưng chỉ đến ngày 20 tháng 7 khi nó hết hạn.

Barcelona không có đủ khả năng tài chính để kích hoạt điều khoản này và đang tìm cách sắp xếp một thỏa thuận có giá trị tương tự nhưng với các khoản thanh toán so le thuận lợi. Ưu tiên của Leipzig là nhận trước toàn bộ số tiền nhưng không loại trừ việc chấp nhận kế hoạch thanh toán.

Olmo vừa mới trở lại đá chính cho Tây Ban Nha tại Euro 2024. Ban đầu, anh ấy không phải là người đá chính trong đội của Luis de la Fuente nhưng là người được chọn thay thế cho Pedri, người đã giải đấu kết thúc một cách tàn khốc do chấn thương vài phút trong trận tứ kết thắng Đức.


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.