Người đại diện của Alexis Mac Allister xác nhận lập trường về tương lai của Liverpool trong bối cảnh liên kết với Real Madrid

  • Mac Allister sẽ ở lại Liverpool mùa tới bất chấp những tin đồn liên quan đến anh với Madrid
  • Cha và người đại diện của cầu thủ đã xác nhận kế hoạch của tiền vệ này
  • Cầu thủ người Argentina đã chuyển đến Anfield vào mùa giải trước sau khi rời Brighton

Mac Allister sẽ ở lại Liverpool
Mac Allister sẽ ở lại Liverpool / James Baylis – AMA/GettyImages

Cha và người đại diện của Alexis Mac Allister đã xác nhận rằng tiền vệ này sẽ ở lại Liverpool trong mùa giải tới, bất chấp những tin đồn liên quan đến việc anh sẽ chuyển đến Real Madrid.

Cầu thủ người Argentina, người đã chuyển đến Anfield vào mùa hè năm ngoái sau khi rời Brighton & Hove Albion, được cho là đối tượng được Real Madrid quan tâm trong bối cảnh có những tuyên bố về điều khoản giải phóng hời trong hợp đồng của anh ấy, mặc dù anh ấy đã cố gắng hết sức để tránh xa. những đồn đoán vào đầu mùa hè này.

Trong khi ý tưởng chuyển đến Madrid luôn có vẻ xa vời, cha của Mac Allister, Carlos, người cũng đóng vai trò là người đại diện của anh, đã kiên quyết chấm dứt những lời đề nghị tiền vệ này có thể rời Liverpool vào mùa hè này.

“Alexis đang thể hiện rất tốt ở Liverpool và đây là điều quan trọng cần nói vào lúc này,” anh nói với hãng tin Ai Cập. MSR.

“Không có cuộc đàm phán nào từ Real Madrid với Alexis và cầu thủ này sẽ tiếp tục ở Liverpool vào mùa giải tới. Nếu có những lời đề nghị trong tương lai để ký hợp đồng với Alexis, chúng tôi sẽ thảo luận chúng với ban lãnh đạo Liverpool trước.”



Mac Allister giờ đây sẽ vẫn là một phần quan trọng của tiền vệ Liverpool dưới thời tân huấn luyện viên Arne Slot, người sẽ phải quyết định cách sử dụng tuyển thủ Argentina.

Mặc dù thường được coi là một tiền vệ trung tâm truyền thống, nhưng Mac Allister thường chơi ở vai trò sâu hơn dưới thời cựu huấn luyện viên Quỷ đỏ Jurgen Klopp và có thể tiếp tục ở vị trí đó trong năm nay dưới thời Slot.

Cái nhìn đầu tiên về thiết lập ưa thích của Slot sẽ được nhìn thấy trong chuyến du đấu trước mùa giải của Liverpool tại Hoa Kỳ. Quỷ đỏ sẽ đối đầu với Real Betis, Arsenal, Manchester United và Sevilla trước khi trở lại Merseyside.

Mac Allister có thể sẽ vắng mặt trong phần lớn thời gian của chuyến du đấu vì anh sẽ tạm nghỉ sau khi giúp Argentina vô địch Copa America mùa hè này.


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.