Kylian Mbappé tiết lộ thời điểm anh dự kiến ​​ra mắt Real Madrid

  • Kylian Mbappé sẽ đi nghỉ trước khi thi đấu cho Real Madrid
  • Siêu sao người Pháp cũng có thể cần phải thận trọng sau chấn thương vùng mặt
  • Siêu cúp UEFA vào tháng 8 là mục tiêu ra mắt của cầu thủ này

Kylian Mbappé chính thức là cầu thủ của Real Madrid
Kylian Mbappé chính thức là cầu thủ của Real Madrid / David Ramos/GettyImages

Kylian Mbappé dự kiến ​​sẽ bỏ lỡ toàn bộ giai đoạn tiền mùa giải của Real Madrid, nhưng đã tiết lộ thời điểm anh dự kiến ​​ra mắt trong trận ra mắt tại Bernabeu vào tuần này.

Hợp đồng dài hạn mới củaMbappe với Madrid được công bố vào đầu tháng 6, nhưng cầu thủ này buộc phải chờ đợi trước khi hội quân cùng các đồng đội sau khi tham dự Euro 2024 cùng tuyển Pháp. Ngoài ra, còn có những lo ngại về khả năngMappe phải phẫu thuật thêm mũi sau khi bị gãy trong giải đấu.

Hiện tại, ngôi sao người Pháp sẽ có kỳ nghỉ để nghỉ ngơi sau mùa giải 2023/24 dài trước khi ổn định cuộc sống tại Madrid.

“Tôi đang liên lạc với các bác sĩ và họ sẽ cho tôi biết khi tôi trở về sau kỳ nghỉ”, anh nói với các phóng viên tại Bernabeu. “Chúng tôi đã nói chuyện với (huấn luyện viên thể lực Antonio) Pintus để thiết kế một chương trình trước mùa giải. Đây sẽ là một mùa giải dài, chúng tôi cần sự chuẩn bị đặc biệt.

“Tôi đã nói chuyện với các bác sĩ và chúng tôi sẽ xem mình sẽ làm gì và chắc chắn tôi sẽ chơi ở Siêu cúp (UEFA), nhưng điều đó phụ thuộc vào huấn luyện viên. Tôi sẽ làm việc để sẵn sàng.”



Với tư cách là nhà vô địch Champions League mùa trước, Madrid sẽ gặp đội đương kim vô địch Europa League Atalanta trong trận hạ màn hàng năm của UEFA tại Sân vận động Quốc gia Ba Lan ở Warsaw vào ngày 14 tháng 8.

Lần cuối cùng Madrid giành được Siêu cúp là vào năm 2022 và sẽ vượt qua Barcelona để trở thành câu lạc bộ thành công nhất mọi thời đại của giải đấu nếu họ đánh bại Atalanta vào tháng tới. Cả hai hiện đã vô địch 5 lần, riêng Madrid đã vô địch 4 chỉ trong thập kỷ qua.

Nếu Mbappé ra mắt ở trận đấu năm nay, anh sẽ khoác chiếc áo số 9 được giao cho mùa giải này. Tuy nhiên, điều đó được cho là chỉ là tạm thời khi cầu thủ người Pháp dự kiến ​​sẽ chuyển sang khoác áo số 10 vào mùa hè tới khi đội trưởng mới được bổ nhiệm Luka Modric ra đi.


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.