Barcelona nhận được sự thúc đẩy trong cuộc đàm phán của Joao Cancelo với Man City

  • Cancelo đã trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn với Barcelona
  • Cả hai bên được cho là mong muốn tái hợp
  • Man City vui vẻ chia tay với mức giá hợp lý

Cancelo hy vọng trở lại Barcelona
Cancelo hy vọng trở lại Barcelona / Eric Alonso/GettyImages

Hy vọng của Barcelona về việc tái ký hợp đồng với Joao Cancelo từ Manchester City đã được thúc đẩy bởi những tuyên bố rằng hậu vệ cánh này đã từ chối những lời đề nghị từ nơi khác trong nỗ lực buộc phải quay trở lại Camp Nou.

Cancelo đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn với Barca trong một thỏa thuận không bao gồm điều khoản mua đứt và là chủ đề của thông điệp tạm biệt của đội bóng xứ Catalan đã nhanh chóng bị xóa khi người hâm mộ bắt đầu lo sợ Cancelo sẽ không trở lại trong năm tới.

Dựa theo THỂ THAOBarca và Man City vẫn đang đàm phán về tương lai của Cancelo và nhà vô địch Premier League buộc phải mềm mỏng hơn để tạo điều kiện cho hậu vệ cánh này được ra sân trong mùa hè.

Cancelo được cho là đã từ chối những lời đề nghị từ nơi khác, bao gồm cả Juventus, và đã thông báo với Man City rằng anh chỉ quan tâm đến việc gia nhập Barcelona.

City đã yêu cầu chuyển nhượng vĩnh viễn vào mùa hè này nhưng giờ đã chấp nhận rằng họ có thể phải đồng ý với một khoản vay ban đầu khác để đưa Cancelo trở lại Tây Ban Nha.



Điều khoản mua bắt buộc là yêu cầu tiếp theo của Man City nhưng Barcelona vẫn chưa thể hiện sự sẵn sàng đồng ý với điều khoản đó.

Barca muốn đưa ra một lựa chọn mua đứt nhưng có thể bị ràng buộc bởi một nghĩa vụ nếu nó gắn liền với màn trình diễn của Cancelo trong mùa giải tới.

Phần lớn sẽ phụ thuộc vào khả năng của Barca trong việc quay trở lại quy tắc chi tiêu 1:1 của La Liga – khả năng chi 1 euro cho mỗi 1 euro quyên góp được. Hiện tại, các vấn đề tài chính được ghi chép rõ ràng của họ cho phép họ chỉ chi €1 cho mỗi €4 mang về.

Nếu Barca có thể đạt đến đẳng cấp đó, điều được cho là sẽ không gặp vấn đề gì sau kỳ chuyển nhượng này, họ có thể sẽ bắt tay về một thỏa thuận có thể định giá Cancelo vào khoảng 25 triệu euro (21,5 triệu bảng).


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.