Vé Real Madrid cho Kylian Mbappé ra mắt bị ảnh hưởng bởi giá bán lại

  • Kylian Mbappé sẽ ra mắt với tư cách cầu thủ Real Madrid vào chiều thứ Ba
  • Vé miễn phí cho sự kiện tại Bernabeu nhanh chóng được bán hết nhưng một số người hâm mộ đã bán chúng để lấy phí
  • Đội trưởng tuyển Pháp sẽ mặc áo số 9 cho Los Blancos

Mbappé sẽ sớm ra mắt Real Madrid
Mbappé sẽ sớm ra mắt tại Real Madrid / ANP/GettyImages

Vé xem buổi ra mắt của Kylian Kylian với tư cách là cầu thủ Real Madrid tại Bernabeu đã được bán hết, một số người hâm mộ đã bán lại vé của họ với mức phí cắt cổ.

Mbappé rời Paris Saint-Germain khi hết hợp đồng để hoàn tất việc chuyển đến Los Blancos được chờ đợi từ lâu và câu lạc bộ đã xác nhận buổi ra mắt của anh sẽ diễn ra vào thứ Ba. Đội trưởng tuyển Pháp cũng sẽ khoác áo số 9.

Madrid đã công bố lập trường bán vé của họ vào thứ Năm, tiết lộ các thành viên có thể tham dự sự kiện này miễn phí.

Việc xếp hàng mua vé trực tuyến chứng kiến ​​những người ủng hộ đổ xô đến trang web của Madrid, với hơn 100.000 người chen lấn để truy cập, nhưng hiện có thông tin cho rằng một số người hâm mộ đã đăng vé của họ lên các trang web bán lại để kiếm tiền nhanh chóng.



Giá dao động từ €30 đến €200, khiến một số người tức giận, nhưng Bernabeu dự kiến ​​vẫn sẽ chật kín khán giả cho sự xuất hiện chính thức của nhà vô địch World Cup.

Đây sẽ là một cảnh tượng đáng nhớ với đủ loại màn trình diễn thú vị được dàn dựng tại Bernabeu. Nó có thể tương tự như việc Cristiano Ronaldo ra mắt với tư cách là cầu thủ mới của Madrid vào năm 2009.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha cũng đã được trao chiếc áo số 9 trước khi chuyển sang số 7. Rất có thể, Mbappé sẽ yêu cầu chiếc áo số 10 sau khi tiền vệ trụ Luka Modric rời câu lạc bộ.

Mbappé sẽ muốn nhanh chóng bước tiếp sau chiến dịch Euro 2024 đáng thất vọng. Đội tuyển Pháp của anh đã lọt vào bán kết nhưng cầu thủ 25 tuổi này chỉ có thể ghi được một quả phạt đền trước khi bị Tây Ban Nha loại ở vòng 4 đội gần nhất.

Cựu ngôi sao Monaco đã bị chấn thương ở mũi trong trận đấu đầu tiên của Les Bleus tại giải đấu khiến anh phải đeo mặt nạ trong thời gian còn lại của cuộc thi.


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.