Man Utd sắp đạt được thỏa thuận bất ngờ khi bán tài năng trẻ hàng đầu cho đội bóng La Liga – báo cáo

  • Man Utd chuẩn bị bán Willy Kambwala cho Villarreal
  • Các báo cáo cho thấy hậu vệ trẻ từ chối lời đề nghị hợp đồng mới tại Old Trafford
  • Cầu thủ 19 tuổi đã có 10 lần ra sân dưới thời Erik ten Hag mùa trước

Kambwala chuẩn bị rời Man Utd
Kambwala chuẩn bị rời Man Utd / Visionhaus/GettyImages

Manchester United sắp đạt được thỏa thuận bán hậu vệ Willy Kambwala cho Villarreal, nhiều nguồn tin tiết lộ.

Cầu thủ 19 tuổi, người đã có 10 lần ra sân cho đội bóng của Erik ten Hag mùa trước, đã bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng tại Old Trafford và được cho là đã từ chối cơ hội ký các điều khoản mới.

Fabrizio Romano hiện đã xác nhận tuyên bố rằng Kambwala sẽ rời United vào mùa hè này, với việc Villarreal sắp hoàn tất một thỏa thuận sẽ mang về cho Quỷ đỏ khoảng 10 triệu euro (8,4 triệu bảng).

Thỏa thuận cũng sẽ giúp United đảm bảo điều khoản mua lại để đưa cầu thủ tuổi teen trở lại Old Trafford trong tương lai.

Việc chuyển đến Villarreal sẽ chứng kiến ​​Kambwala liên kết với cựu trung vệ United Eric Bailly, người đã trở lại đội bóng Tây Ban Nha vào tháng 1 sau một thời gian ngắn thi đấu cho Besiktas.



Tin tức về sự ra đi của Kambwala được đưa ra khi United đang tìm cách đầu tư mạnh vào trung vệ sau sự ra đi của Raphael Varane.

Các cuộc đàm phán đang tiến triển với Bayern Munich về tuyển thủ Hà Lan Matthijs de Ligt, người có thể là một trong hai bản hợp đồng mới. Một lời đề nghị dành cho Leny Yoro của Lille đã được chấp nhận, người đang là mục tiêu chính của Real Madrid, trong khi hai lời đề nghị dành cho Jarrad Branthwaite của Everton đã bị từ chối.

Jonny Evans cũng đã trở lại United sau khi hợp đồng trước đó của anh ấy hết hạn vào mùa hè này, càng làm tăng thêm sự cạnh tranh về số phút thi đấu trong đội hình của Ten Hag.

United đang tìm cách kiếm tiền từ một số cầu thủ trong mùa hè này để tăng ngân sách chuyển nhượng của họ. Quỷ đỏ được cho là có sẵn dưới 40 triệu bảng ban đầu nhưng hy vọng sẽ huy động được gần 100 triệu bảng thông qua việc bán hàng để giúp tài trợ cho các kế hoạch đắt đỏ của họ.

Marseille đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng cho Mason Greenwood, trong khi những cầu thủ như Casemiro và Antony vẫn sẵn sàng với mức giá phù hợp.


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.