Chelsea từ chối lời đề nghị chuyển nhượng thủ môn của Saudi Pro League – báo cáo

  • Chelsea từ chối lời đề nghị từ Al Ittihad cho Kepa Arrizabalaga
  • Thủ môn đã trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn ở Real Madrid
  • Cầu thủ người Tây Ban Nha mất vị trí dưới thời Carlo Ancelotti vào tay Andriy Lunin

Kepa đối mặt với tương lai bất định
Kepa đối mặt với tương lai bất định / Diego Souto/GettyImages

Theo một báo cáo, Chelsea đã từ chối lời đề nghị từ đội bóng Saudi Pro League Al Ittihad dành cho thủ môn Kepa Arrizabalaga.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn tại Real Madrid, ký hợp đồng với gã khổng lồ Tây Ban Nha sau khi Thibaut Courtois dính chấn thương dây chằng chéo trước. Ban đầu anh ấy có nhiều thời gian thi đấu nhưng đã bị Andriy Lunin thay thế trong đội hình xuất phát vào đầu năm 2024.

Kepa, người vẫn là thủ môn đắt giá nhất từ ​​trước đến nay sau khi Chelsea bán 72,5 triệu bảng cho Athletic Club vào năm 2018, phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn. Madrid vẫn chưa bị thuyết phục để tái ký hợp đồng với anh ấy và thể thao Bây giờ nói rằng ‘lời đề nghị ban đầu’ từ Al Ittihad đã bị Chelsea bác bỏ.

Câu lạc bộ phía tây London vẫn đang đàm phán với các đối tác Ả Rập Xê Út cũng như các câu lạc bộ quan tâm khác, với cầu thủ 29 tuổi này dự kiến ​​sẽ ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc.

Các báo cáo gần đây cho biết Kepa đã nhận được một lời đề nghị béo bở từ Saudi Pro League, nhưng các điều khoản để anh ra đi vẫn chưa được thống nhất.



Nếu đột phá xảy ra, tuyển thủ Tây Ban Nha 13 lần có thể tái ngộ tại Al Ittihad với đồng đội cũ ở Chelsea, N’Golo Kante, người đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì màn trình diễn xuất sắc trong trận giúp Pháp lọt vào bán kết Euro 2024.

Saudi Pro League đã ký hợp đồng với một số ngôi sao nổi tiếng thế giới vào năm ngoái và đang đẩy mạnh nhiều kế hoạch hơn vào mùa hè này, với cựu đội trưởng Madrid Nacho Fernandez gần đây đã hoàn tất việc chuyển sang Al Qadsiah.

Hậu vệ Virgil van Dijk của Liverpool và Hà Lan cũng được cho là mục tiêu lớn của các câu lạc bộ Saudi, với Al Nassr hy vọng có thể hợp tác với trung vệ này với Cristiano Ronaldo.

Hậu vệ Kevin De Bruyne của Manchester City cũng tuyên bố rằng anh ấy có thể thay đổi đầu óc vào một lúc nào đó bởi sự giàu có ở Trung Đông, trong khi Mohamed Salah vẫn là một bản hợp đồng trong mơ cho khu vực.


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.