Man City và Barcelona ra hạn chót chuyển nhượng Dani Olmo mới

  • Man City và Barcelona quan tâm đến Dani Olmo
  • Tiền vệ có điều khoản giải phóng trong hợp đồng RB Leipzig
  • Điều khoản chỉ có hiệu lực trong một khoảng thời gian nhất định

Olmo đang lọt vào mắt xanh của nhiều CLB ưu tú trong mùa hè này
Olmo đang lọt vào mắt xanh của nhiều câu lạc bộ ưu tú trong mùa hè này / Marvin Ibo Guengoer – GES Sportfoto/GettyImages

Manchester City và Barcelona đã được gia hạn để kích hoạt điều khoản giải phóng trong hợp đồng RB Leipzig của Dani Olmo, các báo cáo tiết lộ.

Olmo đã nổi lên như một mục tiêu của nhiều câu lạc bộ hàng đầu trong mùa hè này, trong đó có Barcelona. 90 phút hiểu đã đưa ra lời đề nghị bằng lời nói cho tiền vệ tài năng này cách đây không lâu, trong khi Man City cũng đang theo dõi anh ấy.

Những hạn chế về tài chính của Barcelona có nghĩa là họ không thể trả trước điều khoản giải phóng 60 triệu euro (51 triệu bảng) của Olmo và muốn có một cơ cấu thanh toán khác, mặc dù điều này có khả năng mở đường cho Man City giành được chữ ký của cầu thủ 26 tuổi với một lời đề nghị có lợi hơn cho anh. Leipzig.

Hàng tiền vệ của Man City cần được tăng cường trong bối cảnh đang có những đồn đoán xung quanh tương lai của Kevin De Bruyne, người sẽ hết hợp đồng vào năm 2025 và Bernardo Silva.

Theo Fabrizio Romano, điều khoản giải phóng của Olmo sẽ hết hạn vào ngày 15 tháng 7. Tuy nhiên, vì anh ấy vẫn cùng Tây Ban Nha tham dự Euro 2024 trước trận chung kết vào Chủ nhật nên lịch thi đấu đã được lùi lại sang ngày 20 tháng 7.



Olmo đang chuẩn bị đối đầu với Kyle Walker, John Stones và Phil Foden của City trong trận chung kết ở Berlin vào cuối tuần này, nơi Tây Ban Nha sẽ đụng độ Anh.

Anh và Lamine Yamal của Barca đều ghi bàn khi La Roja giành chiến thắng 2-1 trước đội bóng được yêu thích nhất giải đấu là Pháp trong trận bán kết vào thứ Ba.

Mặc dù phải ngồi dự bị 3 trong 4 trận đầu tiên của Tây Ban Nha, Olmo đã đóng góp tổng cộng 3 bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo ở giải đấu mùa hè này – nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác.

Olmo sẽ bắt đầu trận chung kết sau khi được tung vào sân thay thế cho Pedri bị chấn thương, người mà giải đấu đã kết thúc sau khi bị bong gân đầu gối từ rất sớm trong trận tứ kết với Đức.


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.