Lamine Yamal giải thích thông điệp tàn bạo của Adrien Rabiot sau khi Tây Ban Nha đánh bại Pháp

  • Lamine Yamal ghi bàn thắng đẹp mắt từ cự ly xa giúp Tây Ban Nha thắng Pháp ở bán kết Euro 2024
  • Adrien Rabiot trước đây đã tuyên bố cầu thủ trẻ của Barcelona có nhiều điều để chứng minh
  • Cậu bé 16 tuổi hét lên ‘nói ngay!’ toàn thời gian

Yamal tỏa sáng trong chiến thắng 2-1 của Tây Ban Nha trước Pháp
Yamal tỏa sáng trong chiến thắng 2-1 của Tây Ban Nha trước Pháp / Image Photo Agency/GettyImages

Lamine Yamal giải thích tiếng hét ‘nói ngay!’ sau bàn thắng tuyệt đẹp của anh ấy trong trận đấu Euro 2024 trận bán kết vào tối thứ Ba đã khiến Adrien Rabiot im lặng và giúp Tây Ban Nha loại Pháp.

Sau khi Randal Kolo Muani đánh đầu mở tỉ số từ đường chuyền của Kylian Mbappé, thần đồng Barcelona đã ghi bàn gỡ hòa ngoạn mục từ khoảng cách xa để mang về đẳng cấp cho La Roja trước khi Dani Olmo ghi bàn ấn định chiến thắng.

Tiền vệ người Pháp Rabiot đã nói về Yamal trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng, khẳng định cầu thủ 16 tuổi này sẽ cần chơi tốt hơn những gì anh ấy đã thể hiện cho đến nay để giúp Tây Ban Nha lọt vào trận chung kết.

Rabiot nói trước trận đấu: “Chúng tôi thấy rằng anh ấy là một cầu thủ có thể chịu được áp lực.

“Anh ấy có rất nhiều phẩm chất. Tuy nhiên, thật khó để vượt qua trận bán kết ở một giải đấu như thế này. Chúng tôi có nhiệm vụ gây áp lực cho anh ấy, không để anh ấy thoải mái và cho anh ấy thấy điều đó để thể hiện điều đó.” chơi trận chung kết Euro, anh ấy sẽ cần thể hiện nhiều hơn những gì anh ấy có cho đến bây giờ.”



Trong một tình huống khá vui nhộn của số phận, Rabiot được cho là cầu thủ tệ nhất trên sân tại Allianz Arena trong khi Yamal là cầu thủ có màn trình diễn xuất sắc nhất trận đấu. Cậu thiếu niên được nhìn thấy đã hét lên ‘nói ngay!’ đang làm việc toàn thời gian, hiện đã giải thích rõ lời nói của anh ấy nhắm vào ai.

Anh ấy nói với các phóng viên: “Lễ kỷ niệm của tôi? Đó là dành cho người biết nó là dành cho anh ấy.

“Tôi rất vui vì chiến thắng và vì đã giúp đỡ đội vào chung kết. Cuối cùng, chúng ta không nên coi trọng bất kỳ điều gì trong số đó. Tôi đã giúp đỡ đội.”

Tây Ban Nha hiện đang chờ đợi đội thắng trong trận bán kết thứ hai giữa Anh và Hà Lan vào tối thứ Tư và sẽ là ứng cử viên được yêu thích trong trận chung kết vào Chủ nhật, đội đã gây ấn tượng mạnh nhất với bất kỳ quốc gia nào với màn trình diễn của họ tại Euro 2024 cho đến nay.

Yamal nói thêm: “Tôi rất vui vì chiến thắng và vì đã giúp đỡ đội vào chung kết. Cuối cùng, chúng ta không nên coi trọng bất kỳ điều gì trong số đó. Tôi đã giúp đỡ đội.

“Chúng tôi đang ở trong một thời điểm khó khăn vì không ai mong đợi bàn thắng của anh ấy. Tôi đã thực hiện nó, tôi không suy nghĩ và cố gắng đưa nó vào đúng vị trí và thế là xong. Tôi rất hạnh phúc.”



KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.