Arsenal để mắt tới thủ môn người Tây Ban Nha trị giá 21 triệu bảng để thay thế Aaron Ramsdale – báo cáo

  • Arsenal có thể bán thủ môn dự bị Aaron Ramsdale vào mùa hè này
  • Pháo thủ đã ký hợp đồng vĩnh viễn với David Raya từ Brentford
  • Joan Garcia của Espanyol được Arsenal quan tâm

Garcia được Arsenal quan tâm
Garcia được Arsenal quan tâm / Angel Martinez/GettyImages

Theo một báo cáo, Arsenal sẽ cố gắng ký hợp đồng với thủ môn Joan Garcia của Espanyol nếu họ bán Aaron Ramsdale vào mùa hè này.

Ramsdale đã phải xuống hạng ở vị trí thủ môn số hai của Pháo thủ ở mùa giải trước sau sự xuất hiện của David Raya theo bản hợp đồng cho mượn ban đầu từ Brentford. Động thái đó đã được thực hiện vĩnh viễn và khiến tương lai của tuyển thủ Anh bị nghi ngờ.

Mặc dù Chelsea và Newcastle United đều đã được liên hệ với Ramsdale trong vài tháng qua, thể thao báo cáo rằng gần đây không có nhiều thay đổi về tình hình của anh ấy.

Tuy nhiên, trong trường hợp Ramsdale rời sân Emirates vào mùa hè này, Arsenal muốn chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi Garcia về làm người thay thế.



Garcia chỉ chơi 46 trận ở cấp độ cao trong sự nghiệp của mình và chỉ chiếm suất đá chính ở Espanyol giữa mùa giải giành quyền thăng hạng 2023/24, vào sân trong 14 trận cuối cùng của mùa giải cùng với 4 trận play-off. Qua 18 trận đấu đó, Garcia ghi được 11 trận giữ sạch lưới ấn tượng.

Anh nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của bóng đá Tây Ban Nha và sẽ đại diện cho Tây Ban Nha tại Thế vận hội mùa hè này.

Garcia, giống như Raya, nổi tiếng với khả năng cầm bóng, điều này về mặt lý thuyết sẽ khiến anh trở thành phương án dự phòng thích hợp hơn Ramsdale.

Espanyol được cho là đã viết điều khoản giải phóng 21 triệu bảng vào hợp đồng của Garcia, sẽ hết hạn vào năm 2028. Tổng số tiền mà Arsenal chi cho Raya lên tới 30 triệu bảng – phí cho mượn 3 triệu bảng cộng với 27 triệu bảng cho hợp đồng vĩnh viễn – trong khi Ramsdale đặt lại cho Pháo thủ khoản tiền ban đầu. 24 triệu bảng khi anh gia nhập từ Sheffield United vào năm 2021.

Trong khi đó, Arsenal có thể gửi một cầu thủ đến Tây Ban Nha như một phần trong hoạt động chuyển nhượng đầu mùa hè của họ. Tiền vệ người Bỉ Albert Sambi Lokonga, người đã trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn ở Luton Town, đang được Sevilla theo đuổi và Pháo thủ hy vọng sẽ đồng ý bán vĩnh viễn.


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.