Real Madrid quyết định phẫu thuật Jude Bellingham sau Euro 2024

  • Jude Bellingham được cho là sẽ phẫu thuật vai trước mùa giải mới
  • Sao Real Madrid bị trật khớp trong trận đấu La Liga tháng 11/2023
  • Hiện tại dường như đội tuyển Anh đang thi đấu không gặp vấn đề gì tại Euro 2024

Jude Bellingham sẽ tiếp tục được quản lý
Jude Bellingham sẽ tiếp tục được quản lý vai / Ian MacNicol/GettyImages

Real Madrid không có kế hoạch để Jude Bellingham phẫu thuật vấn đề kéo dài ở vai, bất chấp những gợi ý rằng tiền vệ người Anh sẽ phẫu thuật trước mùa giải mới.

Bellingham bị trật khớp vai trong trận đấu với Rayo Vallecano hồi tháng 11. Anh ấy đã bỏ lỡ hai trận đấu – một ở Champions League với Braga và một ở La Liga với Valencia – cũng như rút khỏi đội tuyển Anh tham dự các trận giao hữu quốc tế trong tháng đó.

Tuy nhiên, Bellingham đã sớm trở lại, đeo một miếng đệm để bảo vệ nhưng dường như không bị ngăn cản bởi cơn đau liên tục được báo cáo. Cuối cùng, anh ấy đã có một mùa giải đáng kinh ngạc cho Madrid và dường như không bị ảnh hưởng gì khi ghi bàn gỡ hòa ngoạn mục cho đội tuyển Anh trước Slovakia ở vòng 16 đội tại Euro 2024.

BẰNG viết rằng kế hoạch ban đầu của Madrid cho cả Bellingham và Brahim Diaz, những người cũng bị trật khớp vai trong chiến dịch, là phẫu thuật vào mùa hè này. Nhưng điều đó không còn xảy ra nữa, nguồn tin của câu lạc bộ nói với tờ báo thể thao: “Cả hai đều chưa phẫu thuật và chúng tôi không tin rằng điều đó nằm trong kế hoạch của họ, dựa trên những gì họ đã đồng ý với các bác sĩ.”

Thời gian có thể là một yếu tố đặc biệt đối với Bellingham. Nếu Anh lọt vào trận chung kết Giải vô địch châu Âu vào ngày 14 tháng 7, anh ấy vẫn sẽ làm nhiệm vụ quốc tế chỉ hai tuần trước khi Madrid bắt đầu chuyến du đấu trước mùa giải tại Hoa Kỳ vào cuối tháng. Anh ấy cần thời gian để nghỉ ngơi và sau đó chiến dịch La Liga mới sẽ bắt đầu sớm nhất vào ngày 18 tháng 8 với chuyến làm khách đến Mallorca.

Nếu Bellingham nhìn chung không gặp khó khăn gì vì mọi vấn đề còn sót lại đang được giải quyết, thì việc tránh dùng dao của bác sĩ phẫu thuật khi điều đó không thực sự cần thiết có thể là lựa chọn thông minh hơn.


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.