Marc Cucurella thừa nhận đang cố gắng thuyết phục ngôi sao Euro 2024 gia nhập Chelsea thay vì Barcelona

  • Chelsea & Barcelona trong số những người theo đuổi cầu thủ chạy cánh của Câu lạc bộ thể thao Nico Williams
  • Sao Tây Ban Nha gây ấn tượng tại Euro 2024 bên cạnh Cucurella
  • Điều khoản giải phóng 58 triệu euro mời gọi sự quan tâm từ nơi khác

Cucurella muốn Williams ở Chelsea
Cucurella muốn Williams ở Chelsea / Image Photo Agency/GettyImages

Hậu vệ Marc Cucurella của Chelsea thú nhận anh đã cố gắng thuyết phục cầu thủ chạy cánh Nico Williams của Athletic Club chuyển đến Stamford Bridge vào mùa hè này.

Bộ đôi này đều đang có những chiến dịch xuất sắc cùng Tây Ban Nha tại Euro 2024, sau đó Williams dự kiến ​​sẽ nhận được sự quan tâm chuyển nhượng đáng kể từ các câu lạc bộ trên khắp châu Âu.

Barcelona được biết đến là những người ngưỡng mộ Williams, nhưng trong khi Cucurella thừa nhận cầu thủ chạy cánh này sẽ là một bản hợp đồng tốt ở Camp Nou, ông lại thúc giục cầu thủ chạy cánh này chuyển đến Chelsea.

Cucurella nói: “Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy đã phát huy hết tiềm năng của mình. Thật tự hào khi anh ấy ở trong đội của chúng tôi, rằng anh ấy là đồng đội của chúng tôi và với những cầu thủ như anh ấy, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn”. THỂ THAO.

“Anh ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Barcelona, ​​​​nhưng tất cả phụ thuộc vào ý kiến ​​của bạn. Tôi đang thúc đẩy anh ấy ký hợp đồng với Chelsea. Cuối cùng, tất cả phụ thuộc vào anh ấy. Anh ấy còn rất trẻ, có nhiều kinh nghiệm, và tôi nghĩ anh ấy sẽ là một cầu thủ tuyệt vời.”

BẰNG gần đây có tin Chelsea chuẩn bị kích hoạt điều khoản giải phóng 58 triệu euro (49 triệu bảng) của Williams, mặc dù 90 phút hiểu rằng The Blues là một trong những bên lo ngại về yêu cầu lương cao của cầu thủ chạy cánh này.



Chelsea và Barcelona đã đối đầu nhau trong mùa hè này. Tiền đạo 18 tuổi Marc Guiu đã chọn bỏ qua cơ hội ký gia hạn hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalan và thay vào đó đưa tài năng của anh đến Stamford Bridge trong một thỏa thuận trị giá 6 triệu euro (5 triệu bảng), trong khi Barcelona bất lực trong việc ngăn cản anh. với điều khoản giải phóng trong hợp đồng của anh ấy.

Cucurella nói về Guiu: “Chúng tôi đã nói chuyện và tôi nói với anh ấy rằng nếu anh ấy cần bất cứ điều gì, anh ấy nên cho tôi biết”. Tôi rất vui vì anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, còn rất trẻ, có tương lai rất hứa hẹn và chúng tôi sẽ chăm sóc anh ấy để anh ấy có thể chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình.”

Khi được hỏi liệu ông có ngạc nhiên khi thấy một cầu thủ trẻ thiếu kiên nhẫn cần thiết để tạo nên sự đột phá ở Barcelona hay không, Cucurella khẳng định sự việc không đơn giản như vậy.

“Nó phức tạp,” anh giải thích. “Tất cả các cầu thủ đều muốn thi đấu. Một số đã cố gắng, kiên nhẫn và không có cơ hội.

“Bóng đá rất khó, không ai đảm bảo cho bạn điều gì, bạn phải tận dụng cơ hội và nghĩ về tương lai của mình”.


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.