Barcelona đưa ra lời đề nghị bằng lời cho mục tiêu dài hạn

  • Olmo thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng hàng đầu trong mùa hè này
  • Điều khoản giải phóng 60 triệu euro trong hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào cuối tháng này
  • Barcelona đang nỗ lực đạt được thỏa thuận với cựu tài năng học viện

Barcelona đang theo đuổi Olmo
Barcelona / Sebastian Frej/MB Media/Getty Images đang truy nã Olmo

Barcelona đã đưa ra lời đề nghị bằng lời nói cho tiền vệ Dani Olmo của RB Leipzig. 90 phút hiểu.

Olmo, người đã trải qua 7 năm ở học viện Barcelona trước khi rời đến Dinamo Zagreb vào năm 2014 mà không chơi một trận nào ở đội một, đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khắp châu Âu nhờ điều khoản giải phóng 60 triệu euro (51 triệu bảng) sắp hết hạn của anh. vào giữa tháng bảy.

Rõ ràng, Barcelona không đủ khả năng để kích hoạt điều khoản giải phóng đó và trả trước toàn bộ số tiền đó, nhưng các nguồn tin đã xác nhận điều đó. 90 phút rằng gã khổng lồ xứ Catalan đang tìm cách đạt được một thỏa thuận trị giá số tiền tương tự, xoay quanh các điều khoản thanh toán có lợi.

Giám đốc thể thao Deco, một người hâm mộ cuồng nhiệt của Olmo, đã có những cuộc trò chuyện nâng cao với cả Olmo và Leipzig về thỏa thuận với cầu thủ 26 tuổi, người hiện đang thi đấu cùng Tây Ban Nha tại Euro 2024.

Leipzig muốn nhận đầy đủ điều khoản 60 triệu euro của Olmo nhưng vẫn chưa loại trừ đề xuất của Barcelona về kế hoạch thanh toán vì họ không muốn ngăn cản Olmo thực hiện một vụ chuyển nhượng mùa hè – cung cấp thỏa thuận có hiệu quả cho cả hai bên.

Barcelona rất muốn có được chữ ký của Olmo và đã thông báo mong muốn đó cho cả câu lạc bộ và cầu thủ.



Một phần thưởng dành cho Barcelona là có vẻ như sẽ có ít sự quan tâm hơn ở Premier League để họ cạnh tranh. Manchester City thích anh ấy nhưng có cảm giác là họ sẽ ưu tiên theo đuổi Joshua Kimmich vào mùa hè này. Barcelona có Olmo ở vị trí cao hơn nhiều trong danh sách ưu tiên của họ so với nhà vô địch Premier League tám lần.

Đầu mùa hè này, Olmo đã nói Thê giơi thể thao rằng anh ấy chỉ tập trung vào Euro 2024, nhưng tiền vệ này rõ ràng đã để ngỏ khả năng rời Leipzig vào mùa hè.

“Rõ ràng là rất vui khi thấy tên của bạn được liên kết với các đội bóng lớn ở châu Âu và thế giới, điều đó thúc đẩy tôi, nhưng tôi đang tập trung vào Euro và tôi hy vọng chúng tôi có thể trở lại với chiếc cúp”, Olmo tuyên bố. “Rôi chung ta se thây.”

Về sự quan tâm đặc biệt từ Barcelona, ​​anh ấy nói thêm: “Thật vui khi thấy tên của bạn gắn liền với những cầu thủ vĩ đại, nhưng tôi khẳng định, điều đó không có gì khiến tôi bận tâm. Tôi tập trung vào sân đấu và sau đó bất cứ điều gì phải đến sẽ đến.”


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.