Điểm đến tiềm năng của Nico Williams – được xếp hạng

  • Nico Williams là ngôi sao đột phá của Euro 2024
  • Cầu thủ 21 tuổi này đã được liên kết với Chelsea, Arsenal và Barcelona
  • Điểm đến tiềm năng, được xếp hạng theo mức độ phù hợp và phù hợp nhất

Nico Williams là tài sản hấp dẫn
Nico Williams là tài sản hấp dẫn / Hình ảnh Soccrates/GettyImages

Nhờ màn trình diễn ấn tượng của anh ấy cho Tây Ban Nha, Nico Williams có lẽ đã trở thành ngôi sao đột phá của Euro 2024 cho đến nay.

Tiền đạo cánh của Athletic Club hoạt động hoàn toàn linh hoạt ở cánh trái, ghi bàn trong những trận đấu quan trọng và khiến các hậu vệ cánh phải gặp ác mộng với tốc độ cũng như sự lắt léo của anh ấy.

Giống như bất kỳ ‘ngôi sao đột phá’ nào ở bất kỳ giải đấu nào, Williams dự kiến ​​​​sẽ được liên kết với một số câu lạc bộ hàng đầu sau màn trình diễn của anh ấy.

Vậy mùa hè này anh nên đi đâu?

Chúng tôi ở 90 phút đã xem xét:


5. Real Madrid

FBL-ESP-LIGA-ATHLETIC BILBAO-REAL MADRID
Williams đã thi đấu thường xuyên với Madrid / CESAR MANSO/GettyImages

Mọi cầu thủ đều muốn chơi cho Real Madrid. Đó chỉ là sự thật.

Tuy nhiên, việc họ có thể làm được hay không lại là một chuyện hoàn toàn khác.

Điều đó không có nghĩa là Williams không đủ giỏi để chơi cho Madrid – anh ấy chắc chắn là như vậy. Tuy nhiên, trở thành một cầu thủ chạy cánh trái và gia nhập đội Los Blancos có Kylian Mbappé và Vinicius Junior trong danh sách có lẽ không phải là ý tưởng hay nhất. Đơn giản là anh ta sẽ không có thời gian chơi game.

Phù hợp: 1/10


4. Chelsea

Enzo Maresca
Một phần của cuộc cách mạng Maresca? / Catherine Ivill – AMA/GettyImages

Chelsea đã được cho là muốn có Nico Williams từ khá lâu.

Xem xét các vấn đề của PSR, có lẽ sẽ cần một phép màu tài chính nhỏ để The Blues có đủ khả năng thực hiện một động thái hợp pháp cho cầu thủ này.

Tuy nhiên, anh ấy sẽ ký hợp đồng.

Phù hợp: 3/10


3. Liverpool

Hà Lan EredivisieFeyenoord Rotterdam v Excelsior Rotterdam
Hay cuộc cách mạng Slot ở Anfield? / ANP/GettyImages

Kể từ khi Sadio Mane gác gậy và chuyển đến Saudi Pro League, Liverpool chưa thực sự có được vị trí tiền đạo trái cố định.

Luis Diaz đôi khi đã gây ấn tượng, Darwin Nunez cũng vậy, tuy nhiên cả hai đều không thực sự thể hiện phong độ ổn định ở mùa giải trước.

Nếu người quản lý mới Arne Slot không tin tưởng vào các lựa chọn hiện tại của mình để mang lại kết quả ổn định trong chiến dịch đầu tiên phụ trách tại Anfield, thì việc chuyển sang Nico Williams sẽ rất hợp lý.

Như chúng ta đã thấy ở Euro 2024, pha giao bóng của Williams từ cánh trái rất ổn định.

Phù hợp: 6/10


2. Arsenal

Nico Williams
Anh ấy sẽ tỏa sáng ở Arsenal / Alex Grimm/GettyImages

Liệu việc thay thế Gabriel Martinelli ở bên trái hàng công của Arsenal có phải là điều quá khắc nghiệt?

Có lẽ vậy, nhưng nếu Pháo thủ sắp kết thúc hai thập kỷ chờ đợi cho chức vô địch Premier League, thì đó là động thái mà họ cần phải thực hiện.

Dù Martinelli là một tài năng nhưng chắc chắn Williams sẽ đưa đội hình tấn công hiện tại của Arsenal lên một tầm cao mới.

Phù hợp: 8/10


1. Barcelona

Frenkie de Jong, Nico Williams
Giấc mơ di chuyển? / Juan Manuel Serrano Arce/GettyImages

Thành công của Tây Ban Nha vào mùa hè này tại Euro 2024 phần lớn nhờ vào sự xuất sắc tuyệt đối của các lựa chọn rộng rãi của họ trong Williams và Lamine Yamal, vì vậy, rất hợp lý khi Barcelona đang cố gắng đưa cả hai vào đội hình của họ để bắt đầu mùa giải 2024/25. mùa.

Câu hỏi lớn xung quanh bất kỳ tin đồn chuyển nhượng nào của Barca luôn là ‘liệu họ có đủ khả năng ký hợp đồng với anh ấy không?’

Và mặc dù việc giải phóng 58 triệu euro có thể gặp khó khăn về mặt tài chính, nhưng nếu họ muốn sớm cạnh tranh với Real Madrid ở La Liga, Barca cần phải sử dụng một số đòn bẩy và biến thương vụ này thành hiện thực.

Phù hợp: 9/10


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.