Barcelona đưa ra lời đề nghị cho mượn cầu thủ chạy cánh của Hull City – báo cáo

  • Barcelona được cho là quan tâm đến Jaden Philogene của Hull
  • Đối tượng của cầu thủ chạy cánh được cho mượn nhằm mục đích chuyển nhượng vĩnh viễn
  • Everton & West Ham cũng được cho là có sự quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi

Philogene đã được liên hệ với Barcelona
Philogene đã được liên kết với Barcelona / George Wood/GettyImages

Barcelona được cho là đã gửi lời đề nghị dấu hiệu Cầu thủ chạy cánh Jadon Philogene của Hull City được cho mượn ở mùa giải 2024/25.

Đội bóng La Liga rất muốn làm mới đội hình của mình sau một chiến dịch kém cỏi nhưng buộc phải làm như vậy với ngân sách eo hẹp, cùng với các vấn đề tài chính nổi tiếng buộc Barcelona phải sáng tạo với các kế hoạch chuyển nhượng của họ.

Để tìm kiếm thêm hỏa lực tấn công, Barcelona đã liên hệ với cầu thủ 22 tuổi Philogene và Sky Sports Đức tuyên bố một giá thầu chính thức đã được gửi.

Barcelona đang muốn mượn Philogene với nghĩa vụ mua đứt anh vào mùa hè tới với mức phí khoảng 20 triệu bảng.

Philogene, sản phẩm của học viện Aston Villa, cũng đã được cả Everton và West Ham United liên hệ sau một mùa giải ấn tượng với 12 bàn thắng và 6 đường kiến ​​tạo ở giải hạng hai nước Anh.

Chủ sở hữu Hull Acun Ilicali gần đây nhấn mạnh rằng ông có kế hoạch từ chối mọi lời đề nghị dành cho những tài năng hàng đầu của mình trừ khi những cầu thủ như Philogene đặc biệt yêu cầu rời câu lạc bộ.



“(Phó chủ tịch điều hành Tan Kesler) cảm thấy như sẽ có một số lời đề nghị sắp tới và tôi sẽ nhấn mạnh lại điều gì đó; nếu bạn hỏi tôi, tôi sẽ không bao giờ bán chúng,” ông nói với Câu lạc bộ 1904 tệp âm thanh.

“Lý do duy nhất (anh ấy sẽ bán họ) là nếu họ đến gặp tôi và nói rằng họ muốn đi. Tôi đã khuyên (Keane Lewis) Potter đừng đi, và nếu anh ấy ở lại năm đó thì điều đó sẽ tốt cho anh ấy.” và chúng tôi cùng nhau và một năm sau, anh ấy có thể ra đi.

“Một lần nữa, về những chàng trai này, nếu họ cảm thấy mình sẽ thi đấu và sẽ thành công, đối với tôi, tương lai của họ quan trọng hơn lợi ích của tôi.”

Barcelona được cho là sẽ bán Raphinha để gây quỹ chuyển nhượng, bất chấp mong muốn của cầu thủ người Brazil ở lại câu lạc bộ. Ferran Torres là một cầu thủ tiền đạo khác được phép ra đi trái với mong muốn của anh ấy, Ansu Fati cũng có mặt sau thời gian cho mượn không thành công tại Brighton & Hove Albion.

Ronald Araujo cũng được cho là sẽ rời Barcelona với số tiền lớn, trong khi truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Paris Saint-Germain sẵn sàng chi 250 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ 16 tuổi Lamine Yamal khỏi Catalonia.


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.