Barcelona xác nhận bán hậu vệ cho PSV Eindhoven

  • Barcelona thông báo sự ra đi của Sergino Dest
  • Hậu vệ cánh ký hợp đồng với PSV sau thời gian cho mượn ở mùa giải trước
  • Ngôi sao USMNT hiện đang bình phục sau chấn thương ACL

Dest đã rời Barcelona
Dest đã rời Barcelona / Hình ảnh Soccrates / GettyImages

Sergino Dest đã rời Barcelona để gia nhập PSV Eindhoven theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn.

Hậu vệ cánh USMNT đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại PSV và giúp họ giành lại danh hiệu Eredivisie từ tay Feyenoord.

Hiện anh đã ký hợp đồng vĩnh viễn với họ, kết thúc sự nghiệp ở Barca sau 4 năm gắn bó với câu lạc bộ.

Một tuyên bố từ Barcelona có nội dung: “FC Barcelona và PSV Eindhoven đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng cầu thủ Sergino Dest. FC Barcelona giữ lại một phần trăm của bất kỳ giao dịch mua bán nào trong tương lai.”

Thông báo ra mắt của PSV có đoạn: “Sergino Dest đã và sẽ luôn là PSV. Hậu vệ cánh có năng khiếu kỹ thuật này đã được thuê từ FC Barcelona vào mùa giải trước. Bây giờ PSV đã tiếp quản anh ấy vĩnh viễn từ đội bóng xứ Catalan. Sergino đã ký hợp đồng 4 năm vào chiều thứ Bảy tại PSV Khuôn viên De Herdgang.”



Dest nói với các kênh của câu lạc bộ PSV: “Trước hết, PSV tin tưởng vào tôi và tôi được đánh giá rất cao ở đây. Tôi được biết đến câu lạc bộ một cách vô cùng ấm áp, như thể tôi chưa từng trải qua ở bất cứ đâu trước đây. Đó là những khía cạnh quan trọng đối với một người nào đó ở hoàn cảnh của tôi và hãy cho tôi niềm tin rằng tôi có thể phục hồi tốt ở đây. Khi thời cơ đến, thật tuyệt khi trận đấu mà chúng tôi chơi ở đây phù hợp với tôi. Tôi thực sự mong muốn được thi đấu trở lại, trở thành người quan trọng và giành được các danh hiệu.”

Dest đã thông báo vào tháng 5 rằng anh ấy đã bị đứt ACL và do đó việc chuyển nhượng vĩnh viễn đã bị nghi ngờ. Tuy nhiên, PSV đã chọn tiếp tục thương vụ này bất chấp lo ngại về chấn thương.

Giám đốc bóng đá của PSV, Earnest Stewart, nói về chấn thương của Dest: “Chúng tôi đã thảo luận nội bộ kỹ lưỡng về vấn đề này, nhưng Sergino đã thuyết phục chúng tôi rất nhiều ở mùa giải trước nên chúng tôi hoàn toàn không muốn bỏ lỡ cơ hội tiếp quản anh ấy vĩnh viễn. Anh ấy có rất nhiều phẩm chất. Tình hình mới không thay đổi được điều đó.

“Anh ấy đóng một vai trò quan trọng trong chức vô địch quốc gia lần thứ 25. Khi anh ấy đến vào năm ngoái, tôi biết chúng tôi đang mang về một cầu thủ rất giỏi. Anh ấy đã chứng minh điều đó nhiều lần ở cấp độ cao nhất. Sự xuất hiện của anh ấy là một khởi đầu rất tốt cho mùa giải.” chuyển nhượng mùa hè.”


KQBD TBN là kết quả giải đấu gì? Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga kết quả TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN và thống kê trận đấu chi tiết.