Chủ tịch Barcelona ‘để mắt đến Erling Haaland & Julian Alvarez’ như một phần của chiến dịch bầu cử

  • Barcelona sẽ tổ chức cuộc bầu cử tổng thống tiếp theo vào năm 2026
  • Joan Laporta không giữ lời hứa gia hạn hợp đồng với Lionel Messi
  • Haaland & Alvarez được cho là nằm trong số những cam kết chuyển nhượng tiềm năng

Haaland & Alvarez được liên hệ với Barcelona
Haaland & Alvarez đã được liên kết với Barcelona / Catherine Ivill/GettyImages

Chủ tịch Barcelona Joan Laporta được cho là đang cố gắng ký hợp đồng với bộ đôi Erling Haaland và Julian Alvarez của Manchester City như một phần trong chiến dịch tái tranh cử của ông.

Laporta đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử năm 2021 với lời hứa gia hạn hợp đồng với Lionel Messi, người cuối cùng đã rời Barcelona vào mùa hè năm đó sau khi các vấn đề tài chính của câu lạc bộ khiến việc gia hạn biểu tượng người Argentina là không thể.

Dựa theo THỂ THAOLaporta vẫn mơ ước tạo ra một vụ chuyển nhượng lớn trong nhiệm kỳ chủ tịch của mình và cả Haaland và Alvarez đều được xác định là mục tiêu tiềm năng.

Cuộc bầu cử tổng thống tiếp theo của Barcelona sẽ được tổ chức vào năm 2026 và Laporta, người dự định tái tranh cử, đã tổ chức các cuộc đàm phán về những lời hứa chuyển nhượng mà ông có thể đưa ra trong chiến dịch tranh cử của mình.

Haaland nằm trong số những người được cân nhắc trước đó trong nhiệm kỳ chủ tịch của Laporta trước khi chuyển đến Man City vào năm 2022, nhưng tuyển thủ Na Uy vẫn nằm trong tầm ngắm khi các báo cáo về việc sắp rời khỏi Etihad tiếp tục lan truyền.



Haaland, người có hợp đồng với Man City kéo dài đến năm 2027, được cho là quan tâm đến việc chuyển đến Tây Ban Nha, nơi Real Madrid cũng là những người hâm mộ từ lâu, nhưng Barcelona sẵn sàng thử thách đối thủ Clasico của họ để có được chữ ký của anh ấy vào năm 2025.

Tuy nhiên, với nguồn tài chính liên quan đến thương vụ như vậy có khả năng vượt quá giới hạn, Barcelona cũng đang xem xét một giải pháp thay thế rẻ hơn và coi Alvarez là một ứng cử viên thực sự.

Alvarez đã được cho là sẽ rời Man City vào mùa hè này trong bối cảnh lo ngại về vai trò của anh với tư cách là học trò của Haaland, nhưng Barcelona không đủ khả năng tham gia cuộc đua giành chữ ký của anh và thay vào đó, tuyển thủ Argentina là một tuyển thủ tiềm năng cho năm bầu cử 2026.

Laporta hy vọng sẽ sử dụng hai năm tới để xây dựng lại sức mạnh tài chính của Barcelona đến mức việc chiêu mộ tiền đạo này vào năm 2026 không được coi là một thách thức và tin rằng việc có thể ký hợp đồng với Alvarez sẽ thúc đẩy khả năng anh tiếp tục giữ chức chủ tịch tại Camp Nou.

Huấn luyện viên của Man City, Pep Guardiola luôn khẳng định ông sẵn lòng bán bất kỳ cầu thủ nào nếu họ yêu cầu rời câu lạc bộ, nhưng chỉ khi một mức giá hợp lý được đưa ra.



Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga KQ TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN sớm nhất về các trận bóng đá nổi tiếng thế giới Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN