Alphonso Davies đặt câu hỏi về suy đoán chuyển nhượng của Real Madrid

  • Nhà báo hỏi Alphonso Davies về Real Madrid tại cuộc họp báo ở Cananda
  • Hợp đồng của hậu vệ trái với Bayern Munich sắp bước vào năm cuối cùng
  • Không có thỏa thuận mới nào gần được thống nhất và người chơi có thể trở thành cầu thủ tự do vào năm 2025

Alphonso Davies hiện đang đại diện cho Canada
Alphonso Davies hiện đang đại diện cho Canada / Hector Vivas/GettyImages

Alphonso Davies chỉ mong đợi tương lai sẽ được giải quyết sau Copa America mùa hè này, nơi anh ấy đại diện cho Canada với tư cách là đội trưởng.

Với việc hợp đồng với Bayern Munich sắp bước vào năm cuối cùng và chưa có thỏa thuận nào về hợp đồng mới sắp đến gần, Davies vẫn có mối liên hệ chặt chẽ với Real Madrid.

Nếu cầu thủ 23 tuổi hy vọng thoát khỏi những lời đồn đoán chuyển nhượng khi làm nhiệm vụ quốc tế thì anh đã nhầm. THƯƠNG HIỆUJuan Castro của đã tham dự một cuộc họp báo ở Canada và mặc dù thừa nhận rằng nó nằm ngoài bối cảnh hiện tại nhưng vẫn ép anh ấy cập nhật tình hình câu lạc bộ của mình.

“Tôi đang tập trung cho đội tuyển quốc gia của mình tiến xa ở cúp này. Tôi dồn toàn bộ sức lực ở đây và khi giải đấu này kết thúc, chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra”, Davies trả lời.

Đội bóng của cầu thủ này được cho là đã gặp bế tắc với Bayern về hợp đồng mới, khi các bên tương ứng chênh lệch đáng kể về vấn đề tiền lương.



Madrid đang tìm cách ký hợp đồng với Davies với giá ít nhất có thể, với một báo cáo ở Tây Ban Nha hồi tháng 5 cho thấy mức trần mới cho một thỏa thuận khả thi là 35 triệu euro (29,6 triệu bảng). Để tham khảo, Chelsea được cho là đã đồng ý mức phí lớn hơn để bán Ian Maatsen ít được chứng minh hơn cho Aston Villa.

Nhưng Bayern dường như cũng đang chơi trò chơi này, dường như đã chuẩn bị sẵn sàng cho canh bạc này. Nó được gọi là “hợp đồng poker” ở Đức, với việc câu lạc bộ sẵn sàng để Davies bước vào năm cuối cùng của hợp đồng thay vì tuân theo yêu cầu của anh ấy khi mọi việc diễn ra, ngay cả khi có mối đe dọa về việc tự do vào năm 2025.

Bayern vẫn có thể cải thiện lời đề nghị dành cho Davies, nhưng anh ấy phải thể hiện phong độ tốt nhất khi mùa giải mới diễn ra để đưa câu lạc bộ trở lại bàn đàm phán. Nhưng có vẻ như họ sẽ không bị đẩy vào việc xử phạt việc bán hàng, đặc biệt là với mức phí thấp.

Davies là chủ đề được các câu lạc bộ khác quan tâm, nhưng những câu lạc bộ như Liverpool, Chelsea và Manchester City đã do dự về việc đưa ra bất kỳ hình thức tiếp cận chính thức nào do niềm tin chung rằng sở thích của anh ấy là gia nhập Madrid.


Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga KQ TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN sớm nhất về các trận bóng đá nổi tiếng thế giới Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN