Real Madrid cân nhắc việc thay đổi bất ngờ vụ chuyển nhượng Kepa Arrizabalaga – báo cáo

  • Real Madrid quan tâm đến việc tái ký hợp đồng với Kepa Arrizabalaga
  • Thủ môn đã trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn ở Los Blancos từ Chelsea
  • Nhà vô địch châu Âu ban đầu quyết định không giữ Kepa

Kepa vẫn có thể ở lại Madrid
Kepa vẫn có thể ở lại Madrid / Image Photo Agency/GettyImages

Real Madrid đang cân nhắc một động thái mới để ký hợp đồng với Kepa Arrizabalaga từ Chelsea, một báo cáo ở Tây Ban Nha tuyên bố.

Kepa trải qua mùa giải 2023/24 dưới dạng cho mượn tại Los Blancos sau khi không còn được chọn ở Stamford Bridge, với những bản hợp đồng mùa hè Robert Sanchez và Djordje Petrovic đều được huấn luyện viên trưởng Mauricio Pochettino ưa thích.

Mặc dù Pochettino đã được thay thế bởi Enzo Maresca trong đội hình The Blues và cầu thủ người Ý được chú ý vì muốn thủ môn của mình chơi từ phía sau – một kỹ năng mà cả Sanchez và Petrovic đều không đặc biệt xuất sắc – vẫn có khả năng rõ ràng là Kepa sẽ rời Chelsea một lần nữa.

Madrid ban đầu quyết định không tái ký hợp đồng với Kepa sau khi anh bị xếp sau Andriy Lunin trong danh sách thủ môn của Carlo Ancelotti trong thời gian cho mượn kéo dài một năm.

Tuy nhiên, Sự cứu tế Có thông tin cho rằng nhà vô địch châu Âu mới đăng quang đang xem Kepa một lần nữa là Lunin, người đã trở lại vai trò dự bị cho Thibaut Courtois, có thể bị bán.

Kepa bắt đầu cuộc sống ở Madrid với tư cách là người bắt đầu sau khi Courtois xé rách ACL của anh ấy, nhưng sau khi dính chấn thương và có một chuỗi màn trình diễn kém cỏi, anh ấy đã mất vị trí vào tay Lunin, người đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn của anh ấy.



Điều này dẫn đến việc Lunin có mối liên hệ chặt chẽ với việc rời Madrid để tìm kiếm suất đá chính sau khi Courtois trở lại bình thường, trong đó đáng chú ý là cầu thủ người Bỉ đã trở lại trong trận chung kết Champions League với Borussia Dortmund khi cầu thủ người Ukraine bị ốm.

Madrid rất ấn tượng với cách cư xử ngoài sân cỏ của Kepa trong thời gian cho mượn và anh được các đồng đội quý mến, đồng thời anh được ghi nhận là người đã giúp Lunin giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu trước Manchester City ở tứ kết Champions League.

Vì vậy, Madrid nhìn thấy khía cạnh ‘hợp lý’ khi ký hợp đồng cho mượn mới với Kepa để họ có thể sử dụng nguồn tiền chuyển nhượng cho các vị trí khác.

Hợp đồng với Chelsea của Kepa sẽ hết hạn vào năm 2025 nhưng câu lạc bộ không có ý định giữ anh lâu dài, do đó, một khoản cho mượn khác cho đến khi hợp đồng của anh kết thúc vẫn chưa bị loại trừ.


Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga KQ TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN sớm nhất về các trận bóng đá nổi tiếng thế giới Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN