Barcelona và Real Madrid tìm hiểu ngày El Clasico 2024/25

  • Lịch thi đấu La Liga 2024/25 được công bố vào thứ Ba
  • Madrid và Barcelona sẽ đối đầu nhau 2 lần ở giải VĐQG Tây Ban Nha
  • Cuộc đụng độ thứ hai sẽ diễn ra vào cuối mùa giải

Mùa giải La Liga 2024/24 đã được hé lộ
Mùa giải La Liga 2024/24 đã được tiết lộ / Marvin Ibo Guengoer – GES Sportfoto/Getty Images | Hình ảnh Fran Santiago / Getty

Lịch thi đấu La Liga 2024/25 hiện đã được công bố, đồng nghĩa với việc ngày diễn ra hai trận El Clasico, khi Barcelona đối đầu với đương kim vô địch Real Madrid cũng vậy.

Carlo Ancelotti sẽ hy vọng giữ được vương miện La Liga của mình khi ngôi sao người Pháp Kylian Mbappé gia nhập đội hình Madrid vốn đã tài năng, xếp hàng cùng với những cầu thủ như Jude Bellingham và Vinicius Junior trên hàng công. Trong khi đó, Barca sẽ tìm cách thu hẹp khoảng cách bất ngờ mở ra ở mùa giải 2023/24

El Clasico luôn là trận đấu đầu tiên mà cả hai nhóm người hâm mộ tìm kiếm vào mỗi mùa hè khi ngày thi đấu được công bố.

Madrid sẽ tiếp đón Barca lần đầu tiên vào ngày 27 tháng 10 tại Santiago Bernabeu. Sau đó, đoàn quân của Hansi Flick sẽ chào đón Madrid đến Camp Nou trong những tuần cuối cùng của mùa giải, với ngày thi đấu được ấn định là 11/5.



Đội bóng của Ancelotti sẽ hy vọng mùa giải sẽ kết thúc vào thời điểm họ đối đầu với Barca lần thứ hai, nếu không sẽ gặp rủi ro với người quyết định quan trọng ở Catalonia.

Tuy nhiên, Barca có một vài trận đấu khó khăn sau trận Clasico ở giải hạng hai, với cuộc đụng độ với Villarreal và chuyến làm khách trước Athletic Bilbao trong hai trận cuối cùng của họ. Trận đấu của họ có vẻ khó khăn hơn một chút so với Madrid – đội tới Sevilla trước khi tiếp đón Real Sociedad vào ngày cuối cùng.

Los Blancos đã thắng 105 trận El Clasico, trái ngược với con số 100 của Barca. Madrid đã ghi 433 bàn thắng trong trận derby này, nhiều hơn đối thủ 14 lần.

Madrid đã có thể vượt qua đối thủ của họ cả hai lần ở La Liga mùa trước, chiến thắng 2-1 tại Estadi Olimpic Lluis Companys vào tháng 10, trước khi đánh bại Barca 3-2 trên sân nhà vào tháng Tư.

Mùa giải La Liga 2024/25 sẽ khởi tranh vào ngày 18/8.


Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga KQ TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN sớm nhất về các trận bóng đá nổi tiếng thế giới Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN