Real Madrid mở cuộc đàm phán hợp đồng với hậu vệ ngôi sao – báo cáo

  • Madrid chuẩn bị mở cuộc đàm phán với Dani Carvajal về hợp đồng mới
  • Hậu vệ đã trưởng thành qua hệ thống trẻ Madrid trước khi gia nhập đội một
  • Tuyển thủ Tây Ban Nha gây ấn tượng trên sân khấu Euro 2024

Madrid muốn giữ Carvajal
Madrid muốn giữ Carvajal / Pablo Morano/MB Media/GettyImages

Theo báo cáo, Real Madrid đang đàm phán với Dani Carvajal về một hợp đồng mới với câu lạc bộ.

Hậu vệ phải, người đã dành phần lớn sự nghiệp của mình tại Madrid ngoài thời gian ngắn thi đấu cho Bayer Leverkusen, đã có 41 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa trước và có mùa giải sung mãn nhất trong sự nghiệp với 6 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo.

Chuẩn bị bước vào năm cuối cùng của hợp đồng vào mùa hè này, từ lâu đã có những đồn đoán về tương lai của Carvajal tại Madrid, nhưng có vẻ như Los Blancos rất muốn giữ cầu thủ 32 tuổi này ở lại.

Dựa theo Fabrizio RomanoMadrid chuẩn bị mở cuộc đàm phán với nhà vô địch Champions League sáu lần, người mà họ coi là một phần trong tương lai của mình. Trước tiên, họ sẽ cần phải giải quyết tương lai của cả Luka Modric và Lucas Vazquez – với cả hai cầu thủ dự kiến ​​​​sẽ ký gia hạn với câu lạc bộ.



Caravajal hiện đang làm nhiệm vụ quốc tế với Tây Ban Nha, thi đấu tại Euro 2024. Anh đối đầu với đồng đội ở Madrid, Modric trong trận mở màn vòng bảng của quốc gia anh – trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều tuổi nhất cho Tây Ban Nha tại một giải vô địch châu Âu khi anh mở tài khoản cho Tây Ban Nha.

Các cuộc đàm phán về việc gia hạn sẽ bắt đầu khi anh ấy trở lại và Madrid hy vọng một thỏa thuận có thể được đạt được nhanh chóng, với việc Carvajal trước đó đã thừa nhận mong muốn giải nghệ ở Santiago Bernabeu.

Đoàn quân của Carlo Ancelotti sẽ hy vọng bảo vệ được chức vô địch La Liga ở mùa giải 2024/25 và cũng sẽ chiến đấu để bảo vệ ngôi vương ở Champions League.


Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga KQ TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN sớm nhất về các trận bóng đá nổi tiếng thế giới Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN