Jude Bellingham chỉ trích những lời chỉ trích ‘rác rưởi’ của Trent Alexander-Arnold

  • Bellingham bảo vệ đồng đội người Anh sau trận mở màn Euro 2024
  • Tam sư đánh bại Serbia 1-0 ở trận đầu tiên vào Chủ nhật
  • Sao Liverpool nhận nhiều chỉ trích vì chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm

Bellingham đã bảo vệ đồng đội người Anh của mình
Bellingham đã bảo vệ đồng đội người Anh của mình / Ryan Pierse/GettyImages

Jude Bellingham bảo vệ Trent Alexander-Arnold sau khi đồng đội ở đội tuyển Anh của anh bị chỉ trích vì màn trình diễn của anh trong trận mở màn Euro 2024 trận đấu với Serbia.

Tam sư đã khởi động giải đấu của họ vào tối Chủ nhật với chiến thắng 1-0 nhờ cú đánh đầu của Bellingham trong hiệp một.

Trong khi ngôi sao của Real Madrid chơi ấn tượng hơn ở phía trước, Alexander-Arnold đá cặp với Declan Rice lùi sâu ở hàng tiền vệ nhưng ngôi sao của Liverpool lại hứng chịu làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ và các chuyên gia truyền hình.

Tuy nhiên, Bellingham, nói chuyện với ITV thể thao sau trận đấu, bác bỏ những tiêu cực và thay vào đó nêu bật những gì tuyển thủ Anh mang lại cho đội.

Anh ấy nói: “Anh ấy làm cho mọi việc trở nên dễ dàng với tôi vì anh ấy có thể kiểm soát trận đấu rất tốt ở vị trí đó.



“Tôi biết mọi người nói nhiều điều rác rưởi nhưng anh ấy rất hung hãn trước áp lực khung thành và điều đó thực sự giúp ích cho tôi vì điều đó có nghĩa là tôi đã dễ thở hơn khi anh ấy ra ngoài.

“Tôi nghĩ chúng tôi hiểu nhau rất rõ về bóng, anh ấy muốn chơi tích cực mọi lúc, anh ấy muốn chơi tiến lên mọi lúc. Chúng tôi chấp nhận với tư cách là những đồng đội có phẩm chất đó, chúng tôi sẽ mất bóng và đó là khỏe.

“Chúng tôi sẽ giành lại nó cho nhau và chúng tôi sẽ tiếp tục thi đấu. Tôi nghĩ anh ấy thật xuất sắc.”

Trong khi Alexander-Arnold hy vọng sẽ được ra sân trong trận đấu tiếp theo của Anh với Đan Mạch vào thứ Năm, HLV Gareth Southgate có một số lựa chọn khác ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Conor Gallagher vào thay cầu thủ 25 tuổi sau 69 phút tại Veltins-Arena, trong khi Kobbie Mainoo của Manchester United cũng được tung vào sân ở giai đoạn cuối thay cho Bellingham. Adam Wharton là một lựa chọn khác sau khi phong độ của anh ấy sau khi chuyển đến Crystal Palace vào tháng 1 đã giúp anh ấy có được một suất trong đội hình 26 cầu thủ của Anh.

Tam Sư tiếp Đan Mạch vào tối thứ Năm và đứng đầu bảng C sau khi đối thủ sắp tới của họ bị Slovenia cầm hòa 1-1.


Cập nhật tin tức TBN mới nhất, kết quả bóng đá La Liga KQ TBN, bảng xếp hạng La Liga BXH TBN. Truy cập Canalbarakaldo.com để xem những Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN sớm nhất về các trận bóng đá nổi tiếng thế giới Tổng hợp Lịch thi đấu bóng đá TBN