Giám đốc Barcelona ‘ra quyết định’ bán Raphinha

  • Raphinha được cho là sẽ rời Barcelona vào mùa hè này
  • Giám đốc thể thao Deco hy vọng cầu thủ chạy cánh này sẽ ở lại câu lạc bộ.
  • Các gã khổng lồ Tây Ban Nha cần bán nếu họ muốn chi tiêu
Barca sẽ đưa ra quyết định về Raphinha
Barca sẽ đưa ra quyết định về Raphinha / Eric Alonso/GettyImages

Giám đốc thể thao của Barcelona, ​​​​Deco mong muốn thấy Raphinha ở lại câu lạc bộ, một báo cáo khẳng định, bất chấp những tin đồn liên quan đến việc cầu thủ chạy cánh này sẽ ra đi.

Gã khổng lồ Tây Ban Nha sẽ cần bán vào mùa hè này nếu họ muốn tránh những rắc rối về tài chính hơn nữa, khiến nhiều người đề xuất một lối thoát cho ngôi sao người Brazil Raphinha – với câu lạc bộ trước đó đã được cho là sẽ xem xét việc bán nếu có thỏa thuận phù hợp.

Tuy nhiên, THỂ THAO gợi ý rằng Deco không muốn chia tay người chơi, ngay cả khi cấm mua tài năng mới.

Báo cáo tiếp tục nói rằng Deco, người từng là đại diện của Raphinha trước khi gia nhập Barcelona, ​​​​không muốn buộc tuyển thủ Brazil chuyển đến Saudi Pro League, nơi các câu lạc bộ sẵn sàng đưa ra những khoản tiền khổng lồ cho cầu thủ chạy cánh này.



Nếu Raphinha ở lại Barcelona, ​​câu hỏi sẽ vẫn còn về vai trò của anh ấy. Anh ấy chỉ có 17 lần ra sân ở La Liga mùa trước, thay vào đó Xavi lại ưu ái Lamine Yamal mới nổi ở vị trí của anh ấy.

Cầu thủ 27 tuổi này vẫn còn hợp đồng với Camp Nou đến năm 2027 và thường xuyên nói rõ rằng anh không muốn ra đi.

Nếu không bán Raphinha, Barcelona sẽ không thể tài trợ cho việc mua một cầu thủ chạy cánh khác, trong đó Nico Williams của Athletic Club được cho là mục tiêu ưa thích nếu có thể huy động đủ tiền.

Raphinha hiện đang đi chuẩn bị cho Copa America cùng Brazil, sau đó có thể sẽ có những cuộc thảo luận sâu hơn về tương lai của anh ấy. Người quản lý mới Hansi Flick sẽ muốn nói chuyện với cầu thủ chạy cánh này và xác nhận kế hoạch của anh ấy cho mùa giải tới.